C9 và Dignitas hoàn thiện đội hình Academy với những tân binh có “máu mặt” - eSports

Đội Academy của các đại gia C9 và Dignitas cũng toàn hàng chất lượng và họ đã tập trung đủ mặt anh tài trước thềm mùa giải mới.

C9 Academy đã chốt sổ đội hình của họ cho LCS Academy League mùa Xuân 2020 với việc gia hạn hợp đồng với hỗ trợ David “Diamond” Bérubé, một người giàu kinh nghiệm khi đã bắt đầu thi đấu chuyên và bán chuyên từ năm 2012. Bên cạnh đó ban huấn luyện của C9 Academy cũng đã lộ diện với HLV trưởng là cựu tuyển thủ đi rừng Kim “Reignover” Yeu-jin, hỗ trợ cho anh sẽ là đồng hương Jung “RapidStar” Min-sung. Những cái tên còn lại của C9 Academy là đường trên Ibrahim “Fudge” Allami, cựu thành viên của MAMMOTH; đi rừng Rami “Inori” Charagh, người từng chơi cho Team Liquid, YouthCrew Esports và gần nhất là ANEW Esports; đường giữa Cristian “Palafox” Palafox, từng chơi cho GGS Academy & Optic Academy; cuối cùng là xạ thủ Calvin “k1ng” Truong, có vẻ như là cái tên nổi tiếng nhất với fan Việt Nam khi chơi khá hay trong màu áo MAMMOTH ở vòng Khởi động của Chung kết Thế Giới 2019 vừa qua.

C9 DIG

Reignover hiện giờ đã trở thành HLV

Trong khi đó, Dignitas Academy cũng đã hoàn thiện được đội hình của mình với “bom tấn” Kim “Olleh” Joo-sung, người từng có thời gian chơi cho Team Liquid cũng như tham dự MSI và Chung kết Thế Giới cùng đội tuyển này. Trong năm 2019 vừa qua Olleh luân chuyển giữa Golden Guardians và Golden Guardians Academy nhưng nhìn chung đều thi đấu không quá thành công. Ngoài Olleh thì Dignitas Academy còn chiêu mộ thêm những cái tên khá chất lượng khác, bao gồm: đường trên Samson “Lourlo” Jackson, người mùa trước khoác áo Echo Fox; đi rừng Matthew “Akaadian” Higginbotham gia nhập từ Team Solomid; Tanner “Damonte” Damonte đảm nhiệm vai trò đường giữa trong khi vị trí xạ thủ được giao cho Kim “Fenix” Jae-hun, người các mùa trước vốn chỉ chơi đường giữa.

C9 DIG

Olleh đã không còn ở đỉnh cao phong độ nên việc chơi cho 1 đội Academy là vừa tầm

Hai đội hình Academy kể trên hoàn toàn có những nhân tố đủ chất lượng để bổ sung cho đội hình chính của C9 và Dignitas, một khi các tuyển thủ đánh chính gặp vấn đề về sức khỏe hoặc phong độ. Dignitas cũng thông báo trên Twitter của mình rằng ở thời điểm hiện tại Lourlo hoàn toàn sẵn sàng để thay thế cho Heo “Huni” Seung-hoon, khi mà ngôi sao người Hàn Quốc vẫn đang trong thời gian hoàn thành VISA và chưa chắc chắn 100% có thể kịp thi đấu ở tuần đầu tiên của LCS mùa Xuân 2020, giải đấu bắt đầu khởi tranh vào ngày 25/1 tới đây.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e