Xô đổ kỷ lục cũ, anh chàng Dragon – B chính thức xác lập 109 trận toàn thắng với Ác long Thượng giới

Trình sử dụng Aurelion Sol quả thực là vô cùng đáng nể.

Dragon B từng gây sốt với người xem khi liên tục giành chiến thắng với con bài Aurelion Sol. Sau khi đạt mốc 90 trận bất bại, anh chàng streamer đã không ngần ngại tiết lộ mình muốn nâng kỷ lục lên 120 và sau đó 150 trận. Đáng tiếc chuỗi chiến thắng của Dragon B đã dừng lại ở con số 92. Không bỏ cuộc, anh chàng này lại tiếp tục cày rank từ đầu và chính thức nâng số lượng bất bại lên 109 trận. Quả là một thành tích rất đáng nể.

Dragon B đạt mốc thông 109 trận toàn thắng

Mặc dù Ác Long thượng giới đã bị giảm sức mạnh nhưng Dragon B vẫn cho thấy khả năng xử lý tình huống của  mình. Sau 16 game đấu liên tục, anh chàng đã chính thức chinh phục chuỗi 109 trận thắng. Thậm chí, trong game đấu thứ 100, dù đội hình có Cassiopeia ở đường trên còn Katarina đi hỗ trợ, nhưng anh chàng Dragon B vẫn thể hiện khả năng gánh team đáng kinh ngạc với chỉ số KDS 18/0/13, áp đảo tuyệt đối.

Cần phải nhìn nhận rằng Aurelion Sol là một con bài không hề dễ chơi, giành chiến thắng 10 trận đã không dễ chứ đừng nói đến 100 trận. Với cột mốc này, Dragon B còn cần 12 trận thắng nữa để xô đổ mức kỷ lục cũ 120 trận của Sơn nguyễn năm 2016 với con bài Nidalee. Điều này không đơn giản bởi chỉ cần một trận thua là công sức cày cuốc bao nhiêu lâu sẽ hoàn toàn sụp đổ, nhất là khi rank kim cương vẫn còn một “thánh nhân” có thể chung team với bạn bất cứ lúc nào

Hên là chưa chung team với thầy nhé