Cả GAM lẫn SGB được cấp đủ visa đi Mỹ: “Binh hùng tướng mạnh” xuất quân tới CKTG 2022!

Có lẽ chưa bao giờ fan VCS cảm thấy thỏa mãn và hài lòng như lúc này đây!

 

Sau nhiều ngày chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng thì niềm vui đã trọn vẹn với tất cả người hâm mộ VCS! Bởi vào sáng nay (23/9), những thành viên cuối cùng của GAM Esports và Saigon Buffalo đều đã được cấp thị thực Hoa Kỳ đủ điều kiện cho chuyến du đấu Chung kết Thế giới 2022 sắp tới.

Theo đó, HLV JackeyWind và đội trưởng Levi của GAM cùng HLV Ren và đường giữa Froggy đều đã vượt qua vòng phỏng vấn vào sáng nay. Họ sẽ sớm nhận được visa để cùng với hai đại diện VCS tham dự CKTG 2022 được tổ chức trên bốn thành phố lớn ở Bắc Mỹ. Chia sẻ trên các trang mạng xã hội, đại diện của GAM lẫn SGB không giấu được niềm vui sướng và hạnh phúc khi sắp được đại diện LMHT Việt Nam tham gia tranh tài tại giải đấu lớn nhất hành tinh.

VCS cũng là khu vực muộn nhất hoàn tất visa và đã từng khiến cộng đồng lo ngại về khả năng tới Bắc Mỹ. Nhưng rồi tất cả đã qua đi và cả GAM cùng SGB đều sẽ có đủ những thành viên tốt nhất đã giúp họ thống trị VCS 2022. Nhắc lại rằng hai đội tuyển này đã liên tiếp lọt vào Chung kết VCS Mùa Xuân & Mùa Hè 2022 – nơi GAM luôn tỏ ra vượt trội so với SGB. CKTG 2022 đánh dấu lần đầu tiên VCS quay trở lại với sân khấu đẳng cấp nhất sau hai năm liên tiếp lỡ hẹn với chủ nhà Trung Quốc và Iceland do nhiều yếu tố khách quan.

Nếu không có gì thay đổi, hai đội sẽ sớm lên máy bay vào cuối tuần này để kịp chuẩn bị cho giải đấu. Trong khi SGB sắm vai hạt giống số 2 của VCS và sẽ bắt đầu từ Vòng Khởi Động tại Mexico City, Mexico khởi tranh ngày 30/9 tới với trận đấu mở màn gặp Istanbul Wildcats (Thổ Nhĩ Kỳ) vào lúc 09g00. Thì với GAM, hạt giống số 1 của VCS sẽ nhập cuộc từ Vòng Bảng từ ngày 08/10 tại New York, Mỹ.

TK Nguyen, CEO của GAM, cũng đã hé lộ thông tin buổi họp báo đánh dấu sự trở lại của VCS ở đấu trường CKTG 2022 vào chiều mai (24/9) tại TP.HCM. Tại đây, các thành viên của GAM và SGB sẽ giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, trả lời câu hỏi của giới báo chí cũng như chụp hình giao lưu trước chuyến du đấu quan trọng nhất mùa giải. Trong lịch sử, VCS chưa bao giờ giành được thành tích cao tại các sự kiện quốc tế. Năm nay, GAM đặt mục tiêu lọt top 8 đội mạnh nhất còn SGB muốn trở thành đội tuyển VCS đầu tiên vượt qua Vòng Khởi Động.

Thông tin chi tiết về buổi họp báo sẽ được KenhTinGame liên tục cập nhật và gửi tới bạn đọc trong các bài viết tiếp theo.