Cả giám khảo Rap Việt cũng không thể cưỡng được sức hút của Valorant - eSports

Theo đó, giám khảo của chương trình Rap Việt là Rhymastic vừa chia sẻ rằng mình cũng là fan bự của tựa game bắn súng Valorant trên facebook cá nhân.

Không chỉ phục vụ cho giới học sinh và sinh viên, game cũng được xem là công cụ giải trí dành cho người trưởng thành sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nhờ vậy, họ có thể xả stress và sau đó có thể quay tiếp tục công việc một cách hiệu quả và thoải mái hơn. Tất nhiên những người chơi game để giải tỏa áp lực cũng rất đa dạng, từ bác sĩ, giáo viên, dân văn phòng … và tất nhiên kể cả giới nghệ sĩ.

Cả giám khảo của Rap Việt cũng không thể cưỡng được sức hút của ValorantCả giám khảo của Rap Việt cũng không thể cưỡng được sức hút của Valorant

Và mới đây, giám khảo của chương trình Rap Việt là Rhymastic vừa chia sẻ rằng anh cũng rất yêu thích game, đặc biệt là đối với Valorant (tựa game bắn súng được phát hành bởi Riot Games). Theo đó, một fan hâm mộ đã bình luận rủ Rhymastic giao hữu game Dota thì anh đã trả lời như sau: “valorant đi emei =))“.

Bình luận này không lâu sau đã được hàng loạt fan hâm mộ của anh cũng như người yêu thích chơi game cũng cảm thấy bất ngờ. Sau khi thấy bình luận này, rất nhiều fan hâm mộ đã xin chơi chung cũng như mong một lần được trải nghiệm game cùng thần tượng Rhymastic.

Cả giám khảo của Rap Việt cũng không thể cưỡng được sức hút của ValorantCả giám khảo của Rap Việt cũng không thể cưỡng được sức hút của Valorant

Thật ra cách đây không lâu, Karik (huấn luận viên của chương trình Rap Việt) đã chụp hình đăng trên mạng chia sẻ niềm đam mê của mình đối với LMHT. Theo đó, anh đã xin phép người yêu là Uyên Bella được đi chơi game cùng các thí sinh của chương trình này. Tất nhiên Uyên Bella cũng đồng ý ngay và đăng đoạn chat giữa 2 người lên story của mình.

Karik xin bạn gái cho cày LMHT với thí sinh Rap Việt, Uyên Bella đáp trả cực gắtKarik xin bạn gái cho cày LMHT với thí sinh Rap Việt, Uyên Bella đáp trả cực gắt
Karik xin bạn gái cho cày LMHT với thí sinh Rap Việt, Uyên Bella đáp trả cực gắt
Dù rất bận rộn với chương trình Rap Việt, nhưng Karik vẫn còn rất đam mê với LMHT khi xin bạn gái Uyên Bella đi chơi net cùng thí sinh.

Hiện nay, Rap Việt đang được đánh giá là game show truyền hình đình đám nhất. Vòng chung kết của Rap Việt vừa kết thúc vào tối ngày 14.11 với chức quán quân thuộc về rapper Dế Choắt. Chương trình này có sự góp mặt của những tên tuổi cộm cán trong làng rap Việt như Wowy, Binz, Suboi, Karik, JustaTee, Rhymastic cùng MC Trấn Thành dẫn dắt chương trình. Chương trình này thậm chí còn phá kỷ lục với hơn 1,1 triệu lượt xem cùng lúc trong đêm 14-11 và giúp Rap Việt trở thành chương trình giải trí VN có số lượt người xem cùng lúc cao nhất từ trước tới nay.