Các BLV của VETV dự đoán thế nào về trận chung kết GAM vs CES?

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các BLV về trận chung kết VCS Mùa Đông 2021 giữa GAM vs CES. Giới chuyên môn dự đoán đội tuyển nào sẽ lên ngôi vô địch?

VCS Mùa Đông 2021 chỉ còn đúng 1 trận đấu nữa là sẽ kết thúc. Góp mặt trong trận chung kết sẽ là 2 ứng cử viên cho chức vô địch, không nằm ngoài dự đoán của khán giả, chính là GAM Esports và Cerberus Esports.

Giới chuyên môn nhận định thế nào về cuộc đối đầu giữa GAM vs CES? Hãy cùng tìm hiểu về nhận định từ Bình Luận Viên và MC VETV cho trận chiến cuối cùng. BLV Hoàng Luân sẽ không dự đoán và nhận định do yêu cầu của... các khán giả, thành viên 2 đội và cả ban tổ chức.

BLV Văn Tùng

"Tôi nghĩ tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 người đi rừng xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại của VCS: Ego và Levi. Họ cũng là 2 người đi rừng vô địch VCS ở những mùa giải gần nhất. Tuy nhiên, MVP của trận chung kết sẽ là Artemis."

"Tôi là fan của một cặp Bo5 hấp dẫn. Tôi hy vọng tỷ số sẽ là 3-2. Dự đoán của cá nhân tôi sẽ là 3-2 dành cho Cerberus Esports."

Các BLV tin rằng Artemis sẽ tỏa sáng trong trận chung kết

BLV Ling Cao Thủ

"GAM và CES là 2 đội tuyển cực kỳ mạnh ở VCS mùa giải năm nay nên Ling nghĩ sẽ cuộc chiến sẽ rất nóng bỏng ở tất cả các vị trí trên toàn bản đồ. Kể cả Pun có đánh những vị tướng chống chịu thì đường trên cũng là khu vực mà chúng ta không thể bỏ qua được."

"MVP, Ling sẽ nghĩ đến người đầu tiên là Artemis, xạ thủ của Cerberus Esports. CES sẽ thắng GAM với tỷ số 3-2."

CES được các BLV và MC đặt niềm tin nhiều hơn trong trận chung kết

BLV Hữu Trung

"Chắc chắn sẽ có nhiều nghĩ đến cuộc đụng độ giữa Levi và Ego, nhưng theo mình thì có lẽ cuộc đụng độ ở đường trên sẽ hot hơn. Lần đầu tiên mình thấy 1 người chơi có thiên hướng chọn những tướng chống chịu mà có khả năng gánh team rất tốt là Pun. Còn Kiaya, ai cũng biết anh ấy là một chiến thần. Sẽ là cuộc đụng độ cực kỳ nảy lửa ở khu vực đường trên."

"Về danh hiệu MVP, mình nghĩ một là Ego, hai sẽ là Artemis. Đó là 2 ngôi sao chính của Cerberus Esports. GAM là một đội rất mạnh, nhưng mình nghĩ đã đến lúc ngôi vương đã đến lúc đổi chủ. CES sẽ chiến thắng với tỷ số 3-1."

MC Bảo Ngọc

"Tâm điểm của trận chung kết Ngọc nghĩ sẽ là người đi rừng của 2 đội. MVP của trận chung kết Ngọc nghĩ sẽ là Artemis nếu CES thắng. Còn nếu GAM thắng, danh hiệu MVP sẽ là của Levi."

"Ngọc dự đoán tỷ số sẽ là 3-1 thuộc về Cerberus Esports."

Levi được trông chờ sẽ là đầu tàu đưa GAM đến với chức vô địch

MC Mai Dora

"Tâm điểm của trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa các xạ thủ: Artemis vs Style hoặc Divkid. Nếu như Cerberus chiến thắng, mình nghĩ MVP sẽ là Artemis, còn GAM thì sẽ là Levi."

"Mình luôn muốn có một trận chung kết gay cấn, hồi hộp. Mình là fan của game 5. 3-2 dành cho GAM Esports!"

Mai Dora đặt niềm tin GAM sẽ giành chiến thắng

BLV Mạnh An

"Theo tôi tâm điểm chắc chắn là phần rừng. Đây là 2 đội tuyển có rừng rất mạnh và tôi tin chắc rằng nhiều người sẽ đồng ý với quan điểm này."

"Dự đoán MVP của trận chung kết, trong trường hợp Cerberus thắng, tôi nghĩ Ego sẽ được MVP vì anh đang là nhân tố chơi rất sáng trong đội hình CES. Tôi vẫn cảm giác rằng mùa này, CES nhỉnh hơn chút xíu nên mạn phép dự đoán 3-2 dành cho Thần Khuyển 3 đầu."

BLV Đức Lợi

"Tâm điểm của trận chung kết sẽ là đường giữa và rừng vì đây là 2 vị trí có khả năng carry cực tốt và tác động rất lớn đến giai đoạn đầu của ván đấu. Đội tuyển nào sở hữu lợi thế đầu game rất có khả năng sẽ giành chiến thắng."

"Nếu như Cerberus Esports vô địch, mình nghĩ MVP sẽ nằm trong tay Artemis. Còn ngược lại, danh hiệu MVP khó thoát khỏi tay của Levi. "GAM rất mạnh nhưng đây là mùa giải mà CES rất toàn diện và đã khắc phục được những nhược điểm về tâm lý nên mình nghĩ tỷ số sẽ là 3-2 cho Cerberus Esports."

Bên cạnh các HLV và MC, các tuyển thủ cũng có nhận định của riêng mình cho trận chung kết. Họ đều thử hiện sự tự tin và mong muốn giành chiến thắng nhanh gọn nhất để có thể... ăn mừng sớm và theo dõi đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu.