LMHT: SBTC lên tiếng về tương lai của Celebrity sau thành tích tệ hại tại VCS Mùa Đông 2021

Celebrity là một trong những tuyển thủ phải chịu rất nhiều áp lực sau kết quả không được tốt của SBTC Esports.

SBTC bước vào VCS Mùa Đông 2021 với lực lượng suy giảm rất nhiều sau giải Mùa Xuân. Việc không thể có được sự phục vụ của những Zeros hay Dia1 do những án phạt cấm thi đấu khiến áp lực đè nặng lên đôi vai của Celebrity.

Dù chiêu mộ thành công Artifact ở đầu mùa giải nhưng phong độ không được tốt của cựu tuyển thủ Team Secret khiến SBTC bị lép vế ở 2 đường đơn. Thành tích của SBTC tại VCS Mùa Đông 2021 thậm chí còn tệ hại hơn ở giải Mùa Xuân khi đội tuyển này chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7.

SBTC chỉ kết thúc VCS Mùa Đông 2021 ở vị trí thứ 7
SBTC chỉ kết thúc VCS Mùa Đông 2021 ở vị trí thứ 7

Celebrity có lẽ là một trong những người buồn và thất vọng nhất trước thành tích không tốt của SBTC. Được giao trọng trách là đầu tàu dẫn dắt những người đàn em nhưng 1 mình Celeb là không đủ để giúp SBTC có thể tạo ra được sự khác biệt.

Trong video hậu trường của SBTC, người hâm mộ từng thấy Celeb nổi cáu và trách móc những người đồng đội sau những màn trình diễn không tốt. Thậm chí, Celeb từng “rơi lệ” trên stream và úp mở khả năng giải nghệ khiến nhiều fan lo lắng.

Celeb thất vọng sau thành tích không tốt của SBTC
Celeb thất vọng sau thành tích không tốt của SBTC

Mới đây, SBTC đã chính thức xác nhận tương lai của Celeb vào đúng ngày sinh nhật của anh chàng. Cụ thể, trên fanpage của SBTC, bên cạnh lời chúc mừng sinh nhật thì Tam Kê cũng khẳng định Celeb sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển tại VCS Mùa Xuân 2022.

Đây là 1 động thái kịp thời và hợp lý của SBTC trong bối cảnh Celeb vẫn đang thi đấu rất bay và không thể thay thế trong đội hình Tam Kê. Dẫu vậy để có được thành tích tốt tại giải Mùa Xuân sắp tới thì SBTC cần phải có thêm những sự bổ sung nhân sự ở những vị trí khác.

SBTC xác nhận Celeb tiếp tục gắn bó với đội tuyển tại VCS Mùa Xuân 2022
SBTC xác nhận Celeb tiếp tục gắn bó với đội tuyển tại VCS Mùa Xuân 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]