Các đoạn teaser về agent thứ 18 của Valorant đã được gợi mở tại vòng chung kết Valorant Champions?

Agent thứ 18 đã được Riot Games tiết lộ một cách đầy bất ngờ tại vòng chung kết Valorant Champions 2021.

Sự kiện Valorant Champions đã tạo ra nhiều khoảnh khắc thú vị. Từ bất ngờ mang tên KRU Esports cho đến nỗi thất vọng dành cho khu vực Bắc Mỹ, tất cả đã đem đến một giải đấu hấp dẫn vào đợt cuối năm. Tuy nhiên, Riot Games còn mang đến cho cộng đồng những bất ngờ nữa khi đem đến cái nhìn đầu tiên về agent thứ 19 trong Valorant.

Đoạn teaser được công chiếu ngay trước khi lượt Bo5 của trận chung kết bắt đầu. Nó mang đến thông tin về cách mà agent mới sẽ xuất hiện tại chiến trường Valorant.


Gợi ý đầu tiên là những lời thoại xuất hiện rải rác trong đoạn trailer với câu nói dễ nghe nhất là "I go fast". Chừng đó là chưa nhiều thông tin và liên hệ khả dĩ nhất có lẽ hướng đến việc agent này sẽ có một bộ kỹ năng tương đối cơ động và linh hoạt trong việc di chuyển.

Trước đó các Data miner cũng phát hiện các tệp ẩn với codename "Sprinter", điều này càng làm tăng thêm tính thực tế của gợi ý kể trên. Đặc biệt là trong bối cảnh cộng đồng từ lâu đã kêu gọi cho một agent mới với khả năng di chuyển linh hoạt nhăm thay thế cho Jett, vốn đã trở nên nhàm chán khi đó.

Ngoài ra, đoạn trailer với phong cách hacker này còn là một gợi ý khác về bộ kỹ năng của agent 18. Rõ ràng, một trong những ý tưởng hay nhất là tìm hiểu cách mà các hacker hoạt động trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Một số cái tên như Rainbow Six Siege hay Overwatch, các thiên tài máy tính thường có xu hướng gây rối khả năng của đối thủ theo cách nào đó và agent mới hoàn toàn có thể thao túng hoặc vô hiệu hoá kỹ năng tới từ kẻ địch.

Ví dụ, sau khi nhìn thấy Leer của Reyna vụt sáng, agent 18 có thể ngăn việc sử dụng nó trong phần còn lại của round đấu. Điều này gần như không hữu ích đối với các khả năng sử dụng một lần như tháp pháo của Killjoy, nhưng nó sẽ cung cấp một cấp độ tương tác mới giữa các agent.

Nếu nó hoạt động trên các phép thuật di động, agent 19 có thể trở thành đối thủ của các đặc vụ như Yoru hoặc Jett mới được tăng sức mạnh. Cũng có thể cô ấy có thể tiêu hao tài nguyên của kẻ thù và sử dụng chúng cho chính mình. Agent 18 có thể ăn cắp điểm kỹ năng tối thượng của đối phương để tăng sức mạnh cho khả năng của chính mình. 

MỤC LỤC [Hiện]