Valorant: Riot hé lộ bộ skin “Tuyết rơi” dành cho dịp Giáng Sinh năm nay

Vào bản 3.12 sắp tới, Valorant sẽ tung ra bộ bundle cực bắt mắt "Snowfall" mang chủ đề Giáng Sinh, kèm theo những hiệu ứng ảnh động thú vị.

Giáng Sinh có thể coi là ngày lễ lớn nhất trong năm đối với nhiều khu vực trên thế giới, bởi thế mà gói bundle đi theo sự kiện này thường cũng chất lượng không kém. Và trong cuối năm nay, Valorant sẽ ra mắt gói “Snowfall” (tạm dịch: Tuyết Rơi) để dành cho các game thủ sắm sửa chuẩn bị cho “Giáng Sinh an lành” bên các Đặc Vụ.

Một công cụ khai thác dữ liệu đã tiết lộ cho chúng ta chi tiết về gói “Snowfall”, cụ thể gói này sẽ bao gồm Classic, Phantom, Ares, Judge và một “cái gậy/trượng” Cận Chiến đẹp không kém gì cây “kẹo que” của năm ngoái. Ngoài ra thì những nâng cấp về mặt giao diện skin hay các hiệu ứng phụ đều chưa được tiết lộ, có lẽ chúng ta sẽ cần đợi bundle này về cửa hàng trong bản 3.12 để có thể chiêm ngưỡng rõ hơn vẻ đẹp của nó. Việc gói “Valorant Champions” vẫn sẽ còn tồn tại trong cửa hàng trong khoảng gần 1 tuần nữa nên người chơi cần tranh thủ trước khi gói “Snowfall” về trong bản mới.

Mặc dù hình ảnh động hơi khác một chút, nhưng skin “Snowfall” gợi nhớ đến gói skin “Winterwunderland” năm ngoái. Những người chơi đã bỏ lỡ gói của năm ngoái hoặc muốn sắm thêm một bộ khác cho kỳ nghỉ lễ để có thể hoàn thành bộ sưu tập của mình thì lựa chọn này là không hề tồi. Bao phủ toàn bộ súng là hình ảnh động của một ngôi làng với đầy tuyết về quà Giáng Sinh. Cây Cận Chiến có một quả cầu ở đỉnh tạo cho vũ khí này một cảm giác “nặng” hơn và cũng thêm vẻ sang trọng. À, ngoài ra đi cùng bundle “Snowfall” còn có một buddy súng của chủ đề này nữa đó.

Valorant tung ra bundle mới mang tên
Anh em còn nhớ dòng “Winterwunderland” của năm ngoái chứ?

Mặc dù vẫn còn một số ý kiến trái chiều về việc dòng skin này có thể gây “rối mắt” cho người chơi, nhưng đối với những người thích sưu tầm thì hẳn không thể bỏ lỡ bộ skin chủ đề Giáng Sinh này rồi.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.