Các huyền thoại của Cloud9 & TSM sắp trở lại trong trận Showmatch 11/7! - eSports

Lâu lắm rồi mới có cơ hội thấy được các huyền thoại vang bóng một thời của Cloud9 & TSM trở lại trong trận Showmatch 11/7...

Hai đội tuyển giàu truyền thống bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ là Cloud9 & TSM sẽ có một trận showmatch đặc biệt diễn ra vào ngày 11/7 tới đây, nhằm tri ân những fan hâm mộ lâu đời của cả hai đội tuyển. Trận showmatch này dự kiến sẽ diễn ra một ngày trước khi hai đội tuyển đụng độ trong khuôn khổ LCS mùa Hè 2020.

Các huyền thoại của Cloud9 & TSM sắp trở lại trong trận Showmatch 11/7!Các huyền thoại của Cloud9 & TSM sắp trở lại trong trận Showmatch 11/7!

TSM và C9 là đối thủ lâu đời tại khu vực Bắc Mỹ

Fan hâm mộ đã bắt đầu công cuộc dự đoán đội hình của hai đội tại showmatch – vốn hứa hẹn sẽ đưa trở lại những huyền thoại một thời của cả C9 lẫn TSM. Về phía C9, một số cái tên được nhắc tới là xạ thủ Zachary “Sneaky” Scuderi hay đội trưởng huyền thoại Hai “Hai” Du Lam. Đội hình của TSM có sự xuất hiện của người chơi đường giữa Joedat “Voyboy” Esfahani – thay thế vị trí của Andy “Reginald” Dinh, người đi rừng Brian “TheOddOne” Wyllie, hỗ trợ danh tiếng Alex “Xpecial” Chu hay ngôi sao đường trên thời kì đầu Marcus “Dyrus” Hill.

Thất thế trước Damonte, Goldenglue quyết định chia tay Golden Guardians
Liệu Goldenglue sẽ tiếp tục thi đấu hay sẽ trở thành một huấn luyện viên Liên Minh Huyền Thoại?

Bên phía LoL Esports cũng đã hé lộ đội hình của C9 thông qua một video ngắn về thời hoàng kim của đội tuyển này với những cái tên Hai, Sneaky, An “Balls” Van Le, Daerek “LemonNation” Hart và William “Meteos” Hartman thông qua trang Instagram chính thức. Trong những cái tên có thể tham dự Showmatch này ở cả TSM và C9 thì chỉ còn 2 người là còn thi đấu tại LCS bao gồm xạ thủ hiện tại của FlyQuest – Jason “WildTurtle” Tran, cũng như người đi rừng của 100Thieves – Meteos. Nhiều khả năng những vị tướng cổ điển của họ cũng sẽ được đưa trở lại trận đấu có tính chất vui vẻ này, ví dụ như Annie hỗ trợ của LemonNation, Zed đường giữa của Hai hay cá sấu Renekton đường trên của Dyrus.

Các huyền thoại của Cloud9 & TSM sắp trở lại trong trận Showmatch 11/7!Các huyền thoại của Cloud9 & TSM sắp trở lại trong trận Showmatch 11/7!

Đội hình huyền thoại một thời của Cloud9

Cả C9 và TSM đều là những tổ chức lâu đời và có danh tiếng tại Bắc Mỹ, không chỉ với Liên Minh Huyền Thoại mà còn nhiều bộ môn thể thao điện tử khác nữa. TSM từng được coi là đội tuyển mạnh nhất tại giải nội địa Bắc Mỹ, trong khi C9 luôn là đại diện có thành tích tốt nhất của khu vực này tại các giải đấu quốc tế, đặc biệt là Chung kết Thế giới. Tuy nhiên trong năm 2020 này C9 đã trở lại mạnh mẽ tại giải quốc nội với chức vô địch LCS mùa Xuân 2020, còn TSM thì vẫn chưa thoát khỏi thời kì sa sút khi 2 năm gần đây đều không giành được vé tham dự Chung kết Thế giới.

Các huyền thoại của Cloud9 & TSM sắp trở lại trong trận Showmatch 11/7!Các huyền thoại của Cloud9 & TSM sắp trở lại trong trận Showmatch 11/7!