Các loại bài trong Huyền thoại Runeterra

Cập nhật link trực tiếp, lịch thi đấu và kết quả Dota 2 DreamLeague Season13 Leigzig Major các trận đấu vòng Playoffs ngày thi đấu thứ 3: Tâm điểm đại chiến Na'Vi vs Team Liquid.
Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 23/1: NaVi về nước, EG xuống nhánh thua

Link trực tiếp Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 23/1:

Link 2

Lịch thi đấu Dota 2 DreamLeague Season13 Leigzip Major ngày 23/1:

Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 23/1: NaVi về nước, EG xuống nhánh thua
DreamLeague Season 13 Leigzig Major 23/1: Na'Vi quyết chiến với Team Liquid, EG đối đầu VG và Secret gặp Alliance ở bán kết nhánh thắng

- Secret vs Alliance

Một chiến thắng dễ dàng cho Secret khi những cá nhân như Nisha, Matumbaman và Yapzor liên tục tỏa sáng. Như vậy, Secret và VG sẽ đối đầu với nhau ở trận chung kết nhánh thắng sẽ diễn ra vào ngày sáng sớm ngày 25/1 tới.

- EG vs VG

Paparazzi (Eurus) và Pyw đã thi đấu vô cùng xuất sắc trong cả 2 ván đấu, và với sự xuất của bộ đôi này, VG đã đánh EG để lọt vào chung kết nhánh thắng DreamLeague Season 13 Leigzip Major.

- NaVi vs Team Liquid: 0-2

Team Liquid đã vận dụng rất tốt quân bài Oracle trong tay Isania. Và ở cả 2 ván đấu vs Team Liquid, Na'Vi đã hoàn toàn bất lực trước những tình huống hồi máu đến từ Treant Protector cùng Oracle.

Như vậy, Na'Vi đã chính thức bị loại khỏi giải đấu. Còn Team Liquid sẽ đối đầu với TNC Predator ở vòng 3 nhánh thua.

- Fnatic vs TNC Predator: 1-2

Sau những trận đấu căng thẳng đến từng dây thần kinh thì Fnatic và TNC đã mang đến cho các khán giả những trận cười sảng khoái với những tình huống quăng game từ cả 2 phía. Series Games of throws 3 phần đã kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về TNC Predator.

Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzig Major 23/1: NaVi về nước, EG xuống nhánh thua
Kết quả DreamLeague Leigzig Major ngày 23/1

Thành Hưng