Cập nhật TTCN FO4: TOTY thống trị, HOT tiếp tục tụt dốc

Một Channel Youtube có tên là Mr.Ghost Gaming đã bất ngờ hé lộ phần thưởng của PUBG Mobile mùa 12 cũng như chủ đề của mùa tiếp theo.
PUBG Mobile mùa 12 lộ phần thưởng và chủ đề mới

Theo như thông tin được leak từ channel Mr.Ghost Gaming, PUBG Mobile mùa 12 sẽ có chủ đề là "2Gether we Play". kèm theo khung ảnh của mùa 12. Đây cũng là chủ đề dành cho sinh nhật thứ 2 của PUBG Mobile.

PUBG Mobile mùa 12 lộ phần thưởng và chủ đề mới
PUBG Mobile mùa 12 sẽ có chủ đề: 2gether we play

Bên cạnh chủ đề mùa 12, một số phần thưởng của Battle Pass cũng đã được cập nhật. Bên cạnh rương UC, 3 bộ trang phục khá chất cũng đã được Channel Youtbe này công bố trên video dưới đây:

Theo như những gì được leak trong video, có vẻ như PUBG Mobile mùa 12 sẽ cập nhật thêm tính năng thay đổi màu cho phương tiện hoặc trang phục, vũ khí. Trong khi đó, chế độ chơi mới, hay các tính năng đặc biệt sẽ được đưa vào trong game vẫn chưa được cập nhật trong video này.

PUBG Mobile đã ra mắt vào ngày 19/3/2018. Vào tháng 3 tới, PUBG Mobile sẽ kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của mình. Năm ngoái, PUBG Mobile đã mang đến rất nhiều phần quà cho người chơi trong sinh nhật 1 tuổi của mình. Năm nay, rất có thể event sinh nhật sẽ còn lớn hơn nữa do sự lớn mạnh của PUBG Mobile trong năm vừa qua.

Mùa 11 vừa mới bắt đầu từ 10/1 và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 3/3 tới. PUBG Mobile mùa 12 sẽ sớm bắt đầu sau đó vài ngày.

Thành Hưng