Các pro Valorant nói gì về agent Chamber?

Sự xuất hiện của Chamber đã kéo theo không ít ý kiến trái chiều trong cộng đồng và dưới đây là những gì mà các game thủ chuyên nghiệp nói về agent này.

Chamber là agent thứ 17 xuất hiện trong Valorant và hắn đã thu hút được rất nhiều sự chú ý ngay từ trước khi chính thức ra mắt. Phần lớn các game thủ Valorant thường tỏ ra lo lắng mỗi khi có một agent mới vì nó có thể làm gián đoạn đến gamelay cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sự cân bằng của trò chơi.

Valorant Red Bull Home Ground 2021

Mới đây, trang tin WIN.gg đã kết nối với một số pro Valorant thông qua sự kiện Red Bull Home Grounds để tìm hiểu suy nghĩ của họ về Chamber và dưới đây là câi trả lời của họ.

Bạn cảm thấy thế nào về các agent Hybrid trong Valorant? Liệu Chamber sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ chọn Jett mặc dù là một Sentinel không?

Emir “rhyme” Muminovic: Chỉ những game thủ "ngu ngốc" mới cần Jett và Chamber sẽ đòi hỏi kỹ năng của người chơi cao hơn một chút. Vì vậy tôi không nghĩ rằng sẽ có những ảnh hưởng nào cả. Agent mới có vẻ hấp dẫn hấp dẫn nhưng tôi không nghĩ rằng hắn là một sự thay thế dành cho Jett.

Nhiều người cho rằng Chamber sẽ là sự thay thế dành cho Jett vì anh ấy có thể hữu dụng đối với một số phong cách cách chơi hoặc tình huống nhất định. Tuy nhiên tôi cho rằng Jett quá đơn giản nhưng vẫn đem lại những hiệu quả cần thiết, cô ấy không thực sự đòi hỏi quá nhiều về game sense còn Chamber thì hoàn toàn ngược lại.


Dù không cho rằng Chamber sẽ ảnh hưởng đến Jett nhưng tôi tin rằng Sentinels này có thể phối hợp tốt cùng các agent khác, như Cypher chẳng hạn. Trong một team có cả Chamber lẫn Cypher thì bạn có hai agent có thể làm công việc gần như giống nhau nếu bạn chơi theo cách đó. 

Hơn nữa, kỹ năng cá nhân của Chamber chắc chắn sẽ đem đến những tác động rất lớn tới economy trong game, đặc biêt là trong các  pistol rounds hoặc force buy rounds,... Sẽ là rất thú vị để xem các đội xoay sở với economy cùng agent này và số tiền anh ta sẽ sử dụng để mua các kỹ năng trong những round như thế. 

Bạn nghĩ Chamber sẽ tác động đến meta như thế nào? Cụ thể hơn, agent này tác động như thế nào đến khẩu Sheriff và Operator trong game?

Santeri “BONECOLD” Sassi: Thật sự rất khó để nói vì theo kinh nghiệm của tôi, mỗi khi một agent ra mắt thì mọi người lại đưa ra giả thuyết về họ, nhưng thực tế thì mọi thứ luôn khác. Nhìn chung, tôi thích phong cách của Chamber, tôi nghĩ anh ấy là một agent vui vẻ nhưng không cho rằng khả năng Sheriff sẽ thay đổi meta Operator hoặc làm cho nó mạnh hơn. Nó vẫn chỉ là một khẩu súng lục và các tay súng bắn tỉa (sniper) thì luôn thích có thể giữ góc ở ngoài phạm vi của nó.


Nhìn chung, bạn cảm thấy thế nào về vị trí của Chamber trong Valorant với tư cách là agent mới nhất?

BONECOLD: Tôi thích ý tưởng về việc kết hợp kỹ năng với vũ khí và nó có tác động rất nhiều đến economy. Mọi thứ sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu Riot tiếp tục tung ra những agent kiểu như vậy sau Chamber.

Ayman “Tuna” Mosaad: Tôi đồng ý với BONECOLD, nhưng tôi cũng nghĩ đó là meta mới của class Sentinels. Nó không giống như Cypher hay Killjoy. Có vẻ như việc các agent trong class này ngày càng "thất sủng" đã khiến cho Riot thực sự để tâm và tiến hành những tay đổi.

MỤC LỤC [Hiện]