Những vị tướng nào góp mặt trong Ruined King: A League of Legends Story?

Trailer của Ruined King "nhá hàng" sự xuất hiện của nhiều tướng LMHT

Cùng tìm hiểu những vị tướng sẽ góp mặt trong tựa game mới nhất của Riot Games, Ruined King: A League of Legends Story.

Ruined King: A League of Legends Story (Ruined King) là một sản phẩm mới được lấy bối cảnh dựa trên vũ trụ LMHT và được phát triển bởi công ty con của Riot là Riot Forged. Được biết, tựa game này được phát hành vào ngày 16/11 vừa qua trên nhiều nền tảng khác nhau.

MỤC LỤC [Hiện]

Ruined King: A League of Legends Story

Kể từ khi đoạn trailer được cho ra mắt vào năm 2020, chúng ta đã được thấy một số vị tướng từ vũ trụ LMHT góp mặt vào trong tựa game này. Từ Miss Fortune cho đến những Thresh, Pyke hay "đấng" Yasuo,... từ khắp mọi miền của Runeterra họ hội tụ về Bilgewater để đối phó với Hắc Diệt Đế Vương Viego.

Nhân vật trong Ruined King: A League of Legends Story

Tuy nhiên, nếu chơi Ruined King: A League of Legends Story, bạn sẽ nhận thấy còn rất nhiều cái tên khác cũng góp mặt trong trò chơi này mà Riot đã không đề cập đến hoặc chúng ta không được thấy qua các đoạn trailer. Dưới đây là tất cả những vị tướng LMHT có mặt trong Ruined King.

Viego và Thresh

Khi mới truy cập vào trò chơi này, chúng ta sẽ được xem một đoạn video ngắn với khung cảnh từ vài thế kỷ trước khi các sự kiện trong Ruined King diễn ra với sự xuất hiện của Viego. Khi đó, hắn vẫn còn là một con người và đang bế người vợ đã mất của mình, Isolde và đặt cô xuống hồ nước ở Quần đảo Phước Lành (Blessed Isles).

Viego Ruined King

Trở lại từ cõi chết, Isolde bất ngờ cầm thanh kiếm lên và đâm nó xuyên qua người chồng của cô và khiến anh ta trở lên điên loạn. Một vài thế kỷ đã trôi qua, giờ đây chúng ta bắt gặp cảnh cai ngục có tên là Thresh đang đi dần về phía thanh gươm Suy Vong và bắt đầu đánh thức chủ nhân của nó.

Thresh Ruined King

Quay trở lại với Ruined King, ngay từ tên gọi của trò chơi đã khiến chúng ta có thể hiểu được rằng Viego sẽ là nhân vật chính với trọng tâm câu chuyện xoay quanh hắn ta. Tuy nhiên, dù cho câu chuyện của Hắc Diệt Đế Vương có đan xen sâu sắc tới câu chuyện của Thresh thì cũng chẳng ai có thể nghĩ đến việc tên cai ngục điên loạn kia lại xuất hiện sớm đến như vậy.

Miss Fortune

Với bối cảnh cốt truyện diễn ra ở Bilgewater, không có gì đáng ngạc nhiên khi một số nhân vật tiêu biểu của thành phố này xuất hiện trong Ruined King. Sarah Fortune hay Miss Fortune cũng nằm trong số đó và cô là một trong những nhân vật chính của game.

Miss Fortune Ruined King

Hơn nữa, Thợ Săn Tiền Thưởng cũng là nhân vật đầu tiên mà người chơi có thể sự dụng để làm quen và học cách chơi trong game. 

Illaoi

Một cái tên khác tới từ vũ trụ LMHT góp mặt vào Ruined King là Nữ Tu Thuỷ Thần Illaoi. Trong game, cô vừa đóng vai trò là tanker vừa là healer và dẫn dắt người chơi đi khắp các đường phố của Bilgewater.

Nữ Tu Thuỷ Thần Illaoi

Đồng hành với Illaoi còn có một vài tín đồ của một vị thần thường được gọi là Nagakabourous

Pyke

Cái tên tiếp theo có lẽ bản thân người viết sẽ quên rằng anh ta cũng có xuất thân từ Bilgewater nếu không xuất hiện trong Ruined King là Sát Thủ Vùng Nước Đỏ, Pyke. Hắn được Illaoi giới thiệu một cách gián tiếp ở những phân cảnh đầu tiên khi cô ấy xuất hiện. 

Sát Thủ Vùng Nước Đỏ Pyke Ruined King

Nữ tu sĩ mô tả tên sát thủ này thường lang thang khắp các con phố và bến tàu tại Bilgewater và mang đến hỗn loạn với đầy rẫy sự chết chóc.

Ahri và Yasuo

Ngoài ra còn có sự góp mặt của hai vị tướng không có xuất thân ở các vùng biển trong Ruined King là Ahri và Yasuo. Bộ đôi đều đến với Bilgewater thông qua một con tàu khởi hành từ Ionia và đang tìm kiếm một thứ gì đó.

Ahri và Yasuo trong Ruined King

Tuy chúng ta không rõ mục tiêu cuối cùng của nàng hồ lý và "Đấng" là gì nhưng họ sẽ là một phần trong cốt truyện của Ruined King.

Braum

Nhân vật cuối cùng trong danh sách này là Braum, tuy nhiên chúng tôi không thực sự chắc chắn về sự liên quan đến cốt truyện của anh. Rõ ràng, Trái Tim Freljord không chính xác là một vị tướng mà các fan của LMHT mong muốn sẽ được nhìn thấy đang đi lang thang dọc theo những con phố đầy rẫy các vũng nước bẩn của Bilgewater.

Braum Ruined King

Dù chắc chắn rằng Braum sẽ góp mặt trong Ruined King nhưng người viết bài vẫn chưa thể tìm ra được lý do tại nhân vật tới từ vùng băng tuyết lạnh giá kia lại lưu lạc ở Bilgewate.

Ngoài ra vẫn còn một số cái tên khác hoàn toàn có thể xuất hiện trong Ruined King vào thời gian tới. Đáng chú ý và khả dĩ nhất trong số này là trường hợp của Gangplank và dù cho Miss Fortune khẳng định rằng hắn ta đã chết thì gã hải tặc này vẫn hoàn toàn có thể quay trở lại với tư cách là trùm cuối của trò chơi.

Gangplank

Ruined King: A League of Legends Story hiện đã có trên Nintendo Switch, Xbox One, PlayStation 4 và PC.