Các sao showbiz đang dần dần tham gia vào ngành "streamer" đã cho thấy streamer đang là xu thế

Ngành streamer đang là xu thế cực thịnh khi mà các sao showbiz cũng không thể cưỡng lại sức hút của việc stream.

Gần đây hiện tượng "streamer" nổi lên như nấm mọc sau mưa đã cho thấy sức hút vô cùng lớn của ngành này, kể cả các sao showbiz nổi tiếng cũng ấp ủ dự định làm "streamer" vì có nhiều tựa game quá hấp dẫn.

Khởi My

Khởi My là cái tên sao showbiz đầu tiên đã chuyển sự nghiệp ca hát trên sân khấu của mình sang phòng stream một cách thành công nhất định. Cô nàng xinh đẹp này đã ký hợp đồng với Facebook Gaming và trở thành một streamer chính thống. Với việc linh hoạt trong tất cả loại game khác nhau, lượng người xem của Khởi My luôn ở mức vài nghìn người xem, một con số rất đáng kể.

Rapper MCK

Ngỡ tưởng đây chỉ là câu nói đùa nhưng chỉ vài tiếng sau, MCK đã thực sự livestream chơi LMHT trên trang cá nhân của mình. Chơi cùng anh là diễn viên hài Quốc Anh Welax, hay gần đây được biết đến với rap name là O Buồn. Anh đã cho thấy mình có tiềm năng như thế nào khi liên tục "tấu hài" cùng với O Buồn và còn đặt stk ngân hàng lên trên stream để kêu gọi mọi người donate. Tuy chỉ là buổi đầu tiên nhưng đã thu hút hươn 4000k views, cho thấy sức hút của MCK là rất lớn. Anh còn hứa hẹn sẽ quay trở lại vào một ngày không xa, cùng đón chờ rapper "tấu hài" này nhé !

Ngô Kiến Huy

Có lẽ anh chàng "Bắp" này đã quá quen thuộc với chúng ta với biệt danh "ca sĩ 1 hit" Giả Vờ Yêu. Nam ca sĩ tỏ ra rất hứng thú với công việc streamer khi đã chi hơn 70tr để sắm cho mình dàn gear màu hường đầy mơ mộng để chơi LMHT. Anh còn được biết đến như một game thủ chuyên nghiệp với vai trò "thần hộ mệnh dự bị" ở vị trí support cho đội tuyển có dàn fan hùng hậu là SBTC Esport.

Hoà Minzy

Mới nhất đây là cô nàng ca sĩ xinh đẹp tới từ gia đình "Hoa dâm bụt" gồm Erik, Đức Phúc và Hoà Minzy. Cô nàng đột ngột đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý khi tâm sự với mọi người về việc đầu năm mới nhưng không có được đi hát vì dịch bệnh bùng phát, lạ thay là ở cuối status thì Hoà Minzy bật mí với fan rằng: "nếu từ giờ Fan thấy Hoà ít xuất hiện trên mạng xã hội thì đừng lo nhé... Hoà biết chơi game rồi”.

Với thần thái đỉnh cao nhưng không kém phần hài hước trong cách nói chuyện, fan hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi cô nàng ca sĩ này sẽ stream để thoả lòng mong muốn. Anh em cứ chờ đợi nhé ! Đợi Hoà Minzy biết chơi game là sẽ có ngay streamer Hoà Minzy rồi.