Các trường Đại học sôi nổi với sự trở lại của Awesome Academy

Sự trở lại của Awesome Academy mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều phút giây bùng nổ cho cộng đồng yêu thích Esports tại Việt Nam.

Mùa 1 của Awesome Academy đã để lại dấu ấn đậm nét trong việc tạo ra sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê Esports cũng như hoàn thành sứ mệnh đưa hình ảnh của thể thao điện tử đến gần hơn với đại chúng. Trong lần trở lại này của Awesome Academy, Samsung đã sẽ hợp tác cùng tựa game Liên Quân Mobile nhằm mang đến cho khán giả cũng như các học viên có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Các trường Đại học sôi nổi với sự trở lại của Awesome Academy

Đặc biệt, mùa 2 của Awesome Academy sẽ trở lại tại 2 trường Đại học để cùng sát cánh trong việc truyền cảm hứng cho giới trẻ/sinh viên về hành trình theo đuổi đam mê Esport. Đây là môi trường được hướng đến bởi phong trào thể thao điện tử trong các trường đại học đang ngày một phát triển.

Dưới góc độ giáo dục và nhà trường, tôi luôn ủng hộ những sân chơi lành mạnh dành cho sinh viên 1 cách bài bản và chuyên nghiệp. Theo cảm nhận cá nhân thì đây là chương trình tốt vì bài bản và chuyên nghiệp. Tôi mong muốn sinh viên của nhà trường luôn ủng hộ và chào đón chương trình đến với nhà trường.” –  Ông Nguyễn Huy Thành, Dại diện của trường Đại học Kinh tế tài chính TP.HCM chia sẻ.

Các trường Đại học sôi nổi với sự trở lại của Awesome Academy

Với việc Esports đang ngày càng được công nhận cũng như phát triển một cách vượt bậc, các trường đại học cũng đang tạo điều kiện hết sức để nuôi dưỡng phong trào thể thao điện tử ở các bạn sinh viên. Nhờ sự bài bản và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức cũng như huấn luyện, Awesome Academy đang nhận về nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng trong lần trở lại này.

Không những vậy, ngay thời điểm công bố khởi tranh mùa 2, Awesome Academy cũng đã nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo các bạn sinh viên. Sau sự bùng nổ ở mùa 1 với PUBG Mobile, Awesome Academy mùa 2 sẽ là nơi để người tham gia có thể học hỏi và rèn luyện kiến thức và kĩ năng để tham gia vào môi trường Liên Quân Mobile chuyên nghiệp với dàn HLV nổi tiếng cùng hàng loạt những hoạt động bên lề thú vị. Mùa 2 của Awesome Academy sẽ tiếp tục mở ra con đường, niềm hy vọng mới cho giới trẻ, cùng kề vai sát cánh để chinh phục hành trình tỏa sáng trên đấu trường Esport không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.