Người cũ trở lại, CES như “hổ mọc thêm cánh” tại giai đoạn lượt về VCS 2023 Hừng Đông

Sự bổ sung nhân sự cực kì chất lượng của CES hứa hẹn sẽ đem đến những sự đột biến cho Khuyển Vương 3 đầu tại giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đầu mùa giải 2023, CES bất ngờ chiêu mộ thành công HLV JackieWind sau khi Thầy Phong nói lời chia tay GAM. Cùng với đó, Khuyển Vương 3 đầu chào đón sự trở lại của người đi rừng EGO sau khoảng thời gian vắng mặt vì những lý do cá nhân.

Với lực lượng gồm dàn tuyển thủ đã nhiều mùa thi đấu cùng nhau, cộng với đó là 1 HLV đã gặt hái được nhiều thành công thì NHM kỳ vọng CES sẽ tái hiện lại kì tích đã làm được tại VCS Mùa Đông 2021 là lên ngôi vô địch. Trải qua giai đoạn lượt đi, CES đang có được kết quả khá tốt với việc đứng thứ 2 trên BXH khi có được 5 chiến thắng và phải nhận 2 thất bại.

CES đang tạm đứng thứ 2 trên BXH
CES đang tạm đứng thứ 2 trên BXH

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, CES bất ngờ thông báo bổ sung “người cũ” vào hàng ngũ BHL đội.

“CHÀO MỪNG HUẤN LUYỆN VIÊN RAZE

Cerberus chính thức công bố bổ sung HLV Nguyễn Kỳ “Raze” Vương vào hàng ngũ ban huấn luyện đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại. Raze vốn không phải gương mặt xa lạ với người hâm mộ nhà Thần Khuyển, bởi lẽ anh đã đồng hành với team khi vươn tới chức vô địch VCS Mùa Đông 2021.

Sau thời gian thử thách bản thân ở môi trường mới, Raze đã quay trở lại với một phiên bản tốt hơn để có thể cùng team chinh phục cuộc đua VCS đang ngày càng gay cấn.

Và một điều đặc biệt rằng hôm nay cũng chính là sinh nhật của anh Vương. Hãy cùng nhau dành thật nhiều lời chúc đến vị Huấn luyện viên mới của Cerberus nhé” – Fanpage CES thông báo.

HLV Raze comeback CES
HLV Raze comeback CES

NHM đang cực kì chờ đợi vào màn kết hợp của bộ đôi HLV Raze – JackieWind, 2 HLV vô cùng tài năng của LMHT Việt. CES chắc chắn sẽ đem đến những làn gió mới, những chiến thuật và lựa chọn dị tại giai đoạn lượt về VCS 2023 Hừng Đông.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.