Cách ghìm tâm PUBG Mobile không giật trên điện thoại

Những cặp đôi nào sẽ thống trị bản cập nhật LMHT 10.5 ở khu vực đường dưới?
5 bộ đôi đường dưới mạnh nhất của LMHT 10.5

Top 5 bộ đôi đường dưới mạnh nhất bản cập nhật LMHT 10.5:

5. Ezreal - Braum

Ezreal vừa được buff tốc độ đánh và khi kết hợp với Braum cũng là sự lựa chọn lý tưởng ở đường dưới. Sự kết hợp này tỏ ra khá ổn ở mùa 9 và vẫn đạt hiệu quả cao ở mùa 10.

5 bộ đôi đường dưới mạnh nhất của LMHT 10.5
Bộ đôi Băng Quốc này kết hợp tốt từ Đấu Trường Chân Lý cho đến Summoner Rift

Ezreal với Q – Phát Bắn Thần Bí sẽ giúp Braum có cộng dồn nội tại nhanh hơn, cũng như sử dụng E – Dịch Chuyển Cổ Học về nơi an toàn để Braum rút lui theo với W – Nấp Sau Ta. Ngoài ra, bộ đôi Ezreal - Braum là sự lựa chọn hợp lý nhằm khắc chế hầu hết các kĩ năng mở giao tranh và gây sát thương từ những tướng mạnh trong meta hiện tại.

4. Kalista - Taric

5 bộ đôi đường dưới mạnh nhất của LMHT 10.5
Kalista - Taric có tỉ lệ thắng cực cao

Hai vị tướng Kalista - Taric đã có tới 80% tỉ lệ thắng tại các giải đấu chuyên nghiệp, một con số vô cùng ấn tượng.Nguyên nhân đầu tiên khiến bộ đôi này mạnh như vậy nằm ở việc Kalista đang liên tục được buff trong thời gian vừa qua. Kể cả khi chưa đi cùng Taric thì Kalista vẫn mạnh, ngay từ bản 9.22 của mùa trước, việc chiêu W - Hồn Ma Do Thám được tăng sát thương nội tại lên gấp đôi ngày từ cấp 1 đã đánh sự trở lại của vị tướng này rồi. Tới bản 10.1 khi hai chỉ số thiết yếu là máu và giáp được tăng lên khiến vị tướng này ngày càng được tin dùng hơn ở đấu trường chuyên nghiệp.

3. Aphelios - Thresh

5 bộ đôi đường dưới mạnh nhất của LMHT 10.5
Bộ kỹ năng của Thresh tương tác cực kì tốt với Aphelios.

Thresh luôn được biết đến như là bậc thầy trong khả năng mở giao tranh với (Q) Án Tử, kèm theo đó thì khả năng bảo kê của (E) Lưỡi Hái Xoáy và (W) Con Đường Tăm Tối cũng chính là thứ có thể giúp cho Aphelios thoát khỏi những pha giao tranh bất lợi, từ đó có thể có nhiều cơ hội hơn để cấu rỉa và gây ra thêm nhiều sát thương hơn. . Hiện tại thì Song Nguyệt Chiến Binh vẫn giữ được cho mình khả năng gây ra hàng tấn sát thương và nerf duy nhất chỉ là khoảng cách kích hoạt của (Q) Súng Thiên Lý Calubrum bị hạn chế lại mà thôi.

2. Senna - Nautilus

5 bộ đôi đường dưới mạnh nhất của LMHT 10.5
Senna là Hỗ trợ kết hợp cực kỳ hiệu quả với những Hỗ trợ như Nautilus và Tahm Kench

Bộ đôi Senna - Tahm Kench đang liên tục khuẩy đảo đấu trường chuyên nghiệp trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, ở chế độ xếp hạng, bộ đôi Senna - Nautilus lại cho thấy hiệu quả cao hơn, đặc biệt là ở trong giai đoạn đi đường lẫn khi roam gank khi Nautilus có bộ kỹ năng có thiên hướng tấn công và khống chế tốt hơn so với Tahm Kench. Với sự kết hợp này, Nautilus vẫn là người farm chính ở đường dưới và sẽ lên các trang bị AP và tank. Lối chơi của bộ đôi này cũng chủ động và gây áp lực mạnh hơn so với Senna - Tahm Kench.

1. Miss Fortune - Leona

5 bộ đôi đường dưới mạnh nhất của LMHT 10.5
Miss Fortune và Leona vẫn là bộ đôi đường dưới mạnh nhất mùa 10

Dù bị nerf kha khá, nhưng Miss Fortune vẫn là một AD rất mạnh trong meta hiện tại, và Leona vẫn là vị Tướng kết hợp tốt nhất với Thợ Săn Tiền Thưởng.Miss Fortune và Leona là sự kết hợp hoàn hảo, vừa mạnh ở khả năng cấu rỉa, vừa có thể gây nên hàng tấn sát thương trong giao tranh. Combo giữa Miss Fortune và Leona có hiệu quả rất cao kể từ cấp độ 6 trở đi.

Thành Hưng