Zeros tuyên bố FL không có cửa với GAM ở lượt về

Hãy cùng đi tìm những đội hình mạnh nhất của Đấu Trường Chân Lý 10.5 để leo rank trước khi mùa xếp hạng thứ 2 chính thức đóng lại.
Những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.5: Bóng Tối thống trị

Đấu Trường Chân lý 10.5 là bản cập nhật cuối cùng của mùa 2. Khi kết thúc phiên bản 10.5 cũng là lúc xếp hạng mùa 2 chính thức khép lại. Sau đây là những đội hình mạnh nhất trong bản cập nhật 10.5:

Bóng Tối

Bóng tối thích hợp với meta đánh về late game, dù rất khó để hyper roll trong giai đoạn đầu, nhưng lại rất khỏe trong những vòng cuối. Đội hình 6 Bóng Tối sẽ có thể kết hợp thêm với Lửa, Triệu Hồi và Xạ Thủ.

Những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.5: Bóng Tối thống trị
Đội hình 6 Bóng tối kết hợp 3 Lửa và 2 Xạ thủ

Master Yi rất khỏe khi được buff khá nhiều trong suốt thời gian qua và sẽ là tướng gánh team chính khi lên 2 sao. Tuy nhiên, Kindred sẽ là sát thương chủ lực trong đội hình này và sẽ cần rất nhiều trang bị sát thương phép. Nếu may mắn, bạn sẽ có được Lux Bóng Tối, sẽ làm sát thương đội hình của bạn tăng lên rất nhiều.

Hộ Vệ - Sét

Đội hình này có thể được chuyển hóa từ đội hình Mãnh Thú kết hợp cùng Volibear ở đầu game. Tuy nhiên, đến late game, người chơi sẽ thay thế các Mãnh Thú bằng các vị Tướng 5 Vàng như Singed và Zed. Tất nhiên, Zed và Singed cũng sẽ là 2 vị Tướng gánh team chính trong đội hình này.

Những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.5: Bóng Tối thống trị
Đội hình Hộ Vệ - Sét kết hợp Nguyệt Tộc

Sự kết hợp giữa Sét và Nguyệt Tộc là khá hiệu quả trong khi kiểu build này vẫn rất ít khi được để mắt đến. Dù phụ thuộc nhiều vào việc có được Zed hay không, nhưng người chơi vẫn có thể tận dụng sức mạnh của Volibear trước khi có được Zed.

Triệu Hồi - Sát Thủ

Đội hình Triệu Hồi - Sát Thủ không quá yếu ở đầu game nếu bạn có được Qiyana và Azir sớm, và đến late game, sát thương mà Khazix hay Zed mang lại sẽ là rất lớn. Cùng với thế mạnh của Triệu Hồi, đây là một đội hình rất ổn định để đánh vào giữa và cuối ván đấu.

Những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.5: Bóng Tối thống trị
Đội hình Triệu Hồi - Sát Thủ

Azir hoặc Sivir sẽ là nguồn sát thương chính bên cạnh Khazix. Nếu có nhiều đồ sát thương vật lý hoặc có thể gây hiệu ứng đòn đánh, Sivir sẽ là lựa chọn thích hợp hơn. Còn nếu có nhiều đồ phép và hồi năng lượng, hãy ưu tiên cho Azir. Nếu như Qiyana có thể được lên 2 và 3 sao sớm, bạn có thể dồn trang bị cho vị Tướng này.

Xạ Thủ

Những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 10.5: Bóng Tối thống trị
Đội hình Độc + Ngọc + Xạ thủ

Một trong những ưu điểm lớn nhất của đội hình Xạ thủ là có khá nhiều Tướng có thể gánh team khi có trang bị quan trọng, như Ashe với Cuồng Cung và Dạo Điện, hay Twitch với Kiếm Vô Cực và Cung Xanh. Ezreal và Kindred cũng có thể gây ra rất nhiều sát thương với Găng Tay Băng Giá và Quyền Trượng Thiên Sứ.

Tuy nhiên, người chơi cũng nên lưu ý chỉ nên chơi đội hình này khi có được nhiều trang bị mạnh cho những Ashe, Twitch hay Kindred.

Thành Hưng