Cách hiếm hoi hoàn trả lại vật phẩm cho Cửa Hàng sẽ bị xóa sổ vào giữa năm nay

Bạn còn chưa đầy nửa năm nữa để refund trang phục, mẫu mắt hoặc biểu tượng nếu không muốn nó “mốc meo” trong tài khoản.

Nhiều người chơi LMHT ở các hệ thống máy chủ chính quy của Riot Games từ trước đến nay không còn lạ gì với ba cách thức trả đồ ở Cửa Hàng. Nhưng rất có thể từ mùa Hè năm nay, họ sẽ phải tập thích nghi rằng hành động đó không còn đơn giản như vậy nữa. Ban đầu, Riot cung cấp cho tất cả người chơi ba token hoàn hàng trong trường hợp người chơi muốn trả lại trang phục, mẫu mắt hoặc biểu tượng. Các token này có thể được dùng trong 90 ngày từ thời điểm thanh toàn mua hàng – bất kể người chơi có sử dụng nó hay không. Nhưng từ năm nay, lựa chọn này không còn khả dụng vì nhà phát triển đang tìm cách loại bỏ hoàn toàn các token khỏi LMHT.

Do sự phức tạp của hệ thống hoàn trả vật phẩm, Riot vẫn sẽ trao cho tất cả người chơi ba token (mã) vào đầu năm 2023. Nhưng để duy trì nó thì không hề đơn giản và nhà phát triển quyết định sẽ xóa bỏ các token để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh. “Tuy nhiên, do sự phức tạp nói trên, chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là loại bỏ hoàn toàn token hoàn trả hàng vào cuối năm nay thông qua bản cập nhật 13.11” – Riot nói rõ. “Điều này sẽ mang đến chính sách hoàn trả phù hợp với các trò chơi khác của chúng tôi, loại bỏ nhu cầu duy trì một hệ thống cũ hơn chỉ dành cho mỗi LMHT. Do đó, chính sách hoàn trả cơ bản cũng sẽ thay đổi ở bản cập nhật 13.11.

Theo lịch trình cập nhật được đăng tải trên trang chủ thì phiên bản 13.11 sẽ đến tay người chơi Việt Nam vào ngày 29/6. Điều đó có nghĩa là bạn vẫn có gần nửa năm nữa để tận dụng tối đa số token còn lại trong tài khoản nếu còn muốn trả lại Cửa Hàng những món đồ cảm thấy không phù hợp. Hãy theo dõi các tin tức mới nhất trên KenhTinGame để không bỏ lỡ những cập nhật về in-game quan trọng của LMHT trong năm 2023 nhé!