Cách lên đồ AD Malzahar URF Build 2020

Malzahar là một trong những vị Tướng khó chịu nhất trong URF, đặc biệt là kiểu build khai thác sức mạnh của Bọ Hư Không. Sau đây là cách lên đồ AD Malzahar URF Build 2020:

Trở lại cùng với CKTG 2020, chế độ URF chứng kiến khá nhiều vị Tướng imba, một trong số đó là Malzahar - Tiên Tri Hư Không với tỷ lệ thắng cao và khả năng gây ra rất nhiều sát thương, kể cả với kiểu build AD hay AP.

Malzahar sử dụng kỹ năng liên tục ở cự ly xa và có khả năng dồn sát thương mạnh với 4 kỹ năng, Tiên Tri Hư Không vừa có thể dọn lính nhanh, vừa có thể tấn công và kết thúc kẻ địch từ cự ly xa. Chưa kể việc làm câm lặng kẻ thù cực kỳ khó chịu và chống chịu cực tốt với nội tại của mình, Malzahar luôn nằm trong Top những vị Tướng khó chịu nhất của ARURF.

Malzahar AD sẽ khai thác sức mạnh của lũ Bọ Hư Không

Còn với lối build AD, Malzahar sẽ gây sát thương liên tục với chiêu thả bọ bằng W của mình. Những con bọ này vô cùng khó chịu bởi bạn dường như có thể tạo ra vài chục con chỉ để chúng nhắm thẳng tới đối thủ của bạn. Đặc biệt, lối build này sẽ giúp Malzahar đẩy đường hay ăn Rồng và Baron cực nhanh. 

Cách tăng kỹ năng AD Malzahar URF
Bảng ngọc AD Malzahar URF

Một kiểu build đã được áp dụng từ rất lâu là lên thắng Huyết Kiếm, sau đó sẽ lên thêm các trang bị gia tăng sức chống chịu như Chùy Gai Malmortius, Vũ Điệu Tử Thần, Rìu Đen, Búa Băng kết hợp với Giày Pháp Sư. Một số trang bị khác mà người chơi có thể tham khảo là Tam Hợp Kiếm, Lời Nhắc Tử Vong, Kiếm Vô Cực, Đao Thủy Ngân.

Một kiểu build mới cũng đã được áp dụng rất thành công bao gồm: Giày Pháp Sư =