Cách lên đồ DTCL mùa 4 cho tướng Jinx mạnh nhất

Cách lên đồ DTCL mùa 4 cho tướng Jinx mạnh nhất và đội hình phù hợp cho Jinx DTCL mùa 4.

Dù không còn là chủ lực sát thương giống như ở mùa 3, nhưng Jinx mùa 4 vẫn là một trong những Tướng có giá trị sử dụng cao với kỹ năng nhờ kỹ năng làm choáng rất lợi hại.

Thông số về Jinx DTCL mùa 4

- Tộc: Thần Tài

- Hệ: Thiện Xạ

- Giá: 3 Vàng

- Máu: 650 / 1170 / 2106

- Năng lượng: 70/120

- Giáp: 20

- Kháng phép: 20

- DPS: 56 / 101 / 182

- Sát thương đòn đánh: 75 / 135 / 243

- Tốc đánh: 0.75

- Tỷ lệ chí mạng: 25%

- Tầm đánh: 4

Jinx sẽ sử dụng Xương Cá để tấn công, gây choáng lên tất cả mục tiêu trong 1 ô khoảng 1,5 giây và gây 150/250/450 sát thương phép lên kẻ thù xung quanh

Cách lên đồ Jinx DTCL mùa 4

Thông thường, Jinx sẽ kết hợp trang bị hồi năng lượng kết hợp với tăng tốc độ đánh. Kèm theo đó là một trang bị phòng ngự và bảo vệ bản thân. Cách lên đồ Jhin DTCL mùa 4 hiệu quả nhất: Ngọn Giáo Shojin, Cuồng Đao Guinsoo và Áo Choàng Thủy Ngân.

Một số cách ghép trang bị khác cho Jinx: Chén Sức Mạnh, Tụ Bão Zeke, Mũ Pháp Sư, Rìu Song Đấu, Bùa Xanh..

Đội hình Jinx DTCL mùa 4 mạnh nhất

1. Đội hình  Thiện Xạ

Đội hình Tinh Anh Thiện Xạ sẽ dồn trang bị cho 2 chủ lực chính là Jinx và Jhin. Người chơi sẽ sử dụng các Thiện Xạ và các Tướng Hộ Pháp hoặc Tiên Phong làm dàn chắn phía trước cho 2 Xạ thủ chính này xả sát thương.

Hiện tại, đội hình Tinh Anh Thiện Xạ kết hợp tốt nhất với các Tướng Hộ Pháp. Kể cả khi không có đủ 6 Thiện Xạ, Trong trường hợp hợp ngược lại, người chơi có thể lựa chọn 4 Thiện Xạ kết hợp với các Hộ Pháp: Riven - Kennen cùng Azir. 

Đội hình Thiện Xạ với Vayne làm chủ lực

2. Đội hình Thần Tài Chiến Tướng

Thần Tài sẽ chơi xoay quanh 2 Tướng Katarina và Jinx. Đây là đội hình có nguy cơ bị ks các Tướng chủ lực rất cao, dù vậy người chơi cũng rất thích thú với đội hình này bởi những buff về lượng kho báu rơi ra khi có chuỗi thua.

Dù vậy, đội hình Thần Tài rất hiếm khi sử dụng Tinh Anh mà thường kết hợp với Chiến Tướng. Thông thường, 3 Thần Tài sẽ kết hợp với 6 Chiến Tướng để phát huy sức mạnh.

Ngoài ra, khi thu thập được Xẻng, Jinx cũng được rất được yêu thích khi buff Song Đấu hoặc Pháp Sư.