Cách lên đồ Ezreal DTCL mùa 4 mạnh nhất

Cùng tìm hiểu về đội hình và cách lên đồ Ezreal DTCL mùa 4 mạnh nhất. Ezreal DTCL mùa 4 có thay đổi như thế nào so với mùa 3?

Xuất hiện ở DTCL mùa 4 này, Ezreal trở thành vị Tướng 5 Vàng có giá trị cực cao so với các mùa trước. Với chiêu thức Cung Ánh Sáng vừa gây sát thương vừa hồi máu, Ezreal là vị Tướng có thể thay đổi thế trận mỗi khi tung ra kỹ năng của mình. Bên cạnh đó, Ezreal cũng sở hữu tốc độ đánh và sát thương đòn đánh cao, cộng thêm buff Thần Rừng thì anh hoàn toàn có thể là một chủ lực trong đội hình của người chơi.

Thông số Ezreal DTCL mùa 4:

- Giá: 5 Vàng

- Tộc: Thần Rừng

- Hệ: Mê Hoặc

- Máu: 750 / 1350 / 2430

- Năng lượng: 75/150

- Giáp: 20

- Kháng phép: 20

- DPS: 72 / 130 / 233

- Sát thương đòn đánh: 80 / 144 / 259

- Tốc độ đánh: 0.9

- Tỷ lệ chí mạng: 25%

- Tầm đánh: 4

- Kỹ năng: Ezreal vận sức để bắn ra sóng năng lượng cực mạnh về phía kẻ thù có tốc độ đánh cao nhất, gây  250 / 450 / 9999 sát thương lên mỗi đơn vị nó đi qua và giảm tốc độ đánh kẻ thù 50%. Nếu dùng lên đồng minh, sẽ hồi  250 / 450 / 9999 máu và tăng 50% tốc độ đánh trong 5 giây.

Cách lên đồ Ezreal DTCL mùa 4 mạnh nhất

- Ngọn Giáo Shojin, Cuồng Đao Guinsoo: Tăng khả năng gây sát thương theo thời gian và giúp Ezreal hồi chiêu nhanh hơn. 

- Quỷ Thư Morello: Chiêu thức của Ezreal sẽ gây sát thương diện rộng, kết hợp Quỷ Thư sẽ gia tăng sát thương lên đáng kể.

Một số trang bị khác: Bùa Xanh, Dao Điện Statikk, Bàn Tay Công Lý.

Đội hình Ezreal DTCL mùa 4 mạnh nhất

Đội hình 6 Thần Rừng mạnh nhất trong phiên bản hiện tại là khi kết hợp với Đấu Sĩ và Thợ Săn. Ashe sẽ là sát thương chính còn Nunu ở phía trên sẽ cần các trang bị phòng ngự để phát hủy khả năng của mình.

Đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ DTCL mùa 4

Đội hình 6 Thần Rừng sẽ áp dụng chiến thuật Slow Roll. Người chơi sẽ khởi đầu bằng các Tướng Nguyệt Tộc kết hợp với Thần Rừng. Hãy cố gắng lấy các trang bị phù hợp nhất cho Ashe.

Đến giữa game, người chơi cần nhanh chóng tìm được Ashe và Warwick. Sau khi có 2 Tướng này, người chơi có thể loại bỏ các Tướng Nguyệt Tộc và tập trung đội hình Thần Rừng Đấu Sĩ.

Late game, hãy cho thêm Sett và Ezreal vào đội hình. Hãy ghép Áo Choàng Bạc + Siêu Xẻng cho Warwick nếu bạn tìm được thêm các trang bị phù hợp cho Tướng này hoặc cho Sett.