Cách lên đồ Nasus DTCL 4.5 mạnh nhất

Cách lên đồ Nasus DTCL 4.5: Tìm hiểu về sức mạnh cũng như đội hình phù hợp nhất cho Nasus ở DTCL mùa 4.5

Trong số các vị Tướng mới vừa xuất hiện ở DTCL 4.5, Nasus để lại khá nhiều ấn tượng tích cực nhờ kỹ năng cực kỳ khó chịu của mình. Hiện tại, Nasus cũng là một trong những Tướng 1 Tiền được đánh giá là mạnh nhất, với giá trị sử dụng cao.

Thông số Nasus DTCL 4.5

Giá: 1 Vàng

Tộc: Thánh Thần

Hệ: Hấp Huyết

Máu: 650 / 1170 / 2106

Năng lượng: 0/60

Giáp: 50

Kháng phép: 50

DPS: 29 / 53 / 95

Sát thương đòn đánh: 45 / 81 / 146

Tốc đánh: 0.65

Tỷ lệ chí mạng: 25%

Tầm đánh: 1

Kỹ năng: Nasus lão hóa mục tiêu có phần trăm Máu cao nhất, gây 400/600/850 sát thương phép trong 5 giây, đồng thời làm chậm Tốc Độ Đánh và Tốc Độ Di Chuyển của mục tiêu đi 50% trong thời gian đó.

Cách lên đồ Nasus DTCL 4.5

- Quyền Năng Khổng Lồ, Găng Bảo Thạch, Giáp Lửa/Quyền Năng Khổng Lồ

- Găng Bảo Thạch, Quyền Năng Khổng Lồ, Mũ Phù Thủy

Một số trang bị khác: Giáp Máu Warmog, Tim Băng, Thú Tượng Thạch Giáp.

Đội hình Nasus DTCL 4.5 mạnh nhất

1. Đội hình Thánh Thần Hấp Huyết 

Thánh Thần Hấp Huyết là một trong những đội hình rất mạnh nếu có được các trang bị thích hợp cho Nasus, Kayle và Morgana. Nasus cũng sẽ là vị Tướng carry trong giai đoạn đầu game.

Còn đến late game, sức mạnh của Kayle và sát thương diện rộng của Morgana sẽ giúp Thánh Thần Hấp Huyết đủ sức mạnh để chiến đấu với những đội hình khác. Hiệu ứng Hấp Huyết cũng sẽ giúp Kayle trụ vững hơn.

2. Đội hình Hấp Huyết Khai Sáng

Đội hình Hấp Huyết kết hợp Khai Sáng và Sát Thủ là một đội hình được đánh giá rất cao do những buff dành cho các Tướng Khai Sáng, giúp Talon và Morgana gây ra một lượng lớn sát thương khi spam chiêu nhanh hơn. Thậm chí, Morgana cũng có thể trở thành tanker như Quyền Năng Khổng Lồ nhờ lượng Giáp và Kháng Phép cực cao kết hợp với hiệu ứng Hấp Huyết.

Ưu tiên hàng đầu của đội hình này sẽ là Slow Roll, cho Nasus lên 3 sao càng sớm càng tốt và các trang bị để Nasus gánh team ở đầu game. Sau đó, người chơi sẽ thêm các Tướng Khai Sáng quan trọng như Morgana, Talon vào để hoàn tất đội hình Hấp Huyết Khai Sáng.

3. Đội hình Thánh Thần Song Đấu

Song Đấu là một trong những đội hình mạnh nhất ở phiên bản hiện tại. Người chơi hoàn toàn có thể kết hợp tốt với các Tướng Thánh Thần. Đội hình này sẽ áp dụng chiến thuật Slow Roll, cố gắng cho Nasus, Yasuo và Jax lên 3 sao sớm nhất có thể, trước khi lên cấp và đem về những vị Tướng mạnh ở late game như Yone, Lee Sin.

Đội hình này có thể được xây dựng một cách linh hoạt. Nếu bạn sử dụng Tinh Anh Thánh Thần, bạn có thể sử dụng Xẻng + Cung Gỗ để buff hiệu ứng Song Đấu cho một vị Tướng Thánh Thần như Kayle.