LMHT: Thất bại 0 – 2 của Saigon Buffalo trước GAM Esports là một phần kế hoạch của ngài Ren?

Dù thua nhưng SGB đã có một màn trình diễn không tệ.

Trải qua tuần đầu tiên VCS xuân 2021, ngoài những cái tên đã chứng minh được sức mạnh như đã dự đoán từ trước là GAM hay SBTC thì một cái tên đã gây bất ngờ cực mạnh chính là Saigon Buffalo. Dù được đánh giá không cao khi bước vào giải đấu với việc đội hình gồm rất nhiều tuyển thủ trẻ và chưa có kinh nghiệm, tuy nhiên Bầy Trâu đã có được 2 chiến thắng rất thuyết phục trước những đối thủ sừng sỏ là Team Secret và Cerberus nhờ vào sự tỏa sáng của những BeanJ hay Arrietty cùng với giai đoạn cấm/chọn có phần đột biến của HLV Ren.

SGB đã có một khởi đầu như mơ với 2 chiến thắng

Bước vào tuần thi đấu thứ 2, SGB tiếp tục phải đụng độ với một đội tuyển đang có phong độ cao là GAM Esports. Khá bất ngờ khi SGB đã để tuyển thủ trẻ Rby debut ở vị trí đường giữa thay cho Froggy. Dù đã rất cố gắng nhưng Bầy Trâu đã không thể làm nên “địa chấn” khi để thua 0 – 2 trước Á Quân VCS hè 2020. Xét tổng thể thì SGB đã có một cặp Bo3 không hề tệ, có những thời điểm Bầy Trâu đã thi đấu ngang ngửa và có phần nhỉnh hơn so với GAM. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của mình, GAM vẫn biết cách để chiến thắng ở những giao tranh quyết định. Qua đó đội tuyển áo vàng đen vững vàng ở ngôi đầu BXH với 2 chiến thắng với cùng tỉ số 2 – 0. Sau trận thua, HLV Ren của SGB không hề tỏ ra buồn bã hay thất vọng, anh chàng đã động viên những người hâm mộ của SGB. Thậm chí “Ngài” còn cho biết tất cả đã có tính toán hết và là một phần của kế hoạch.

HLV Ren chia sẻ sau thất bại trước GAM Esports

Chia sẻ của HLV Ren khiến nhiều người rất tò mò và không biết đoàn quân của SGB sẽ làm gì ở trận đấu kế tiếp gặp BTS Esports. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế!