Cách sửa lỗi dev error 6328 trong Warzone

Cách để sửa một trong những lỗi phổ biến nhưng cũng là khó chịu nhất trong Warzone.

Mặc dù có cộng đồng hơn 30 triệu người chơi và đang gây nên một cơn sốt trên toàn cầu, Call of Duty: Warzone không phải là một tựa game hoàn hảo. Vẫn còn rất nhiều lỗi lặt vặt trong tựa game này, và điển hình là lỗi dev error 6328. Dưới đây là một số cách để khắc phục lỗi này.

Dev error 6328 là một lỗi thường gặp với các player Modern Warfare và Warzone

Theo Activision, nguyên nhân phổ biến nhất của lỗi này là do driver NVIDIA. Các driver lỗi thời của NVIDIA gây ra mâu thuẫn trong quá trình access game và có thể gây ra dev error 6328. Để update driver NVIDIA, bạn cần vào trang chủ của NVIDIA để tìm driver mới nhất của card đồ họa mình đang sử dụng sau đó tải về. Nếu vẫn chưa thành công, hãy bật Vsync và Borderless trong cài đặt của Warzone để loại bỏ lỗi này.

Một cách phổ biến khác để sửa lỗi này đơn giản là reset lại modem và máy tính. dev error 6328 nhiều lúc đến từ đường truyền ở khu vực bạn chơi không ổn định.

Cách cuối cùng là thêm command line trước khi vào game. Mở client Battle.net, click chuột phải vào Warzone, chọn Game Settings. Sau đó, click vào “additional command line arguments”, sau đó nhập mã -D311, sau đó click vào Done.

Call of Duty: Warzone là chế độ Battle Royale mới ra mắt vào ngày 10 tháng Ba của Call of Duty: Modern Warfare. Hiện tựa game đang gây được tiếng vang trêm toàn cầu với hơn 30 triệu người chơi.

Trailer chính thức của Warzone