Riot tung ra Closed Beta cho Valorant

Riot đã chính thức đưa ra những thông báo về bản Closed Beta cho Valorant.

Các fans của dòng game FPS trên toàn cầu đã và đang ngóng chờ bản beta của Valorant - tựa game FPS đến từ Riot Games, trong vài tháng qua. Valorant được coi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa CS:GO và Overwatch, và người chơi toàn cầu đang gần bản beta của tựa game này hơn bao giờ hết.

Bốn nhân vật đã lộ diện trong các teaser của Valorant: Phoenix, Viper, Sova, Sage

Bản Closed Beta của Valorant dự kiến sẽ được tung ra vào ngày 7 tháng Tư sắp tới. Người chơi sẽ có 1 tuần để chuẩn bị máy móc cho siêu phẩm của Riot Games. Nhà phát hành của LoL sẽ tận dụng khoảng thời gian bản beta ra mắt để thu thập ý kiến của game thủ toàn cầu nhằm đưa ra những tinh chỉnh phù hợp nhất để hoàn thiện tựa game và chính thức ra mắt vào mùa hè 2020.

Tuy vậy, Valorant sẽ không ra mắt trên mọi khu vực trên toàn cầu. Chỉ có Canada, châu Âu, Nga, Mỹ, và Thổ Nhĩ Kỳ là những khu vực may mắn được chạm tay vào tựa game này. Tuy nhiên, trong tương lai, Riot sẽ sớm đưa bản beta đến mọi khu vực khác nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ toàn thế giới giữa đại dịch.

Bản beta của Valorant sẽ giới hạn trong năm khu vực

Người chơi trong năm khu vực này sẽ phải xem các stream của Riot Games vào ngày 7 tháng Tư để được hướng dẫn đăng nhập vào client beta của Valorant. Anna Donlon, một nhân viên cấp cao của Riot chia sẻ với giới báo chí về tương lai của Valorant:

“Hiện tại, chúng tôi sẽ tập trung vào các khu vực đã sẵn sàng để trải nghiệm bản beta của chúng tôi. Chúng tôi đang nỗ lực để đưa bản beta này đến với những người chơi thuộc các khu vực khác nhằm đáp ứng player trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.”