Cách sửa lỗi không xác định khi đăng nhập LMHT mới nhất

Dù chưa bước vào vòng đấu cuối cùng, nhưng Top 4 của VCS Mùa Xuân 2020 đã được xác định sau ngày hôm nay.
VCS Mùa Xuân 2020 chốt danh sách 4 đội tham dự Playoffs

Bước vào tuần thi đấu cuối cùng, VCS Mùa Xuân 2020 chỉ còn có cuộc đua Top 4 là chưa được xác định. Tuy nhiên, 2 thất bại chóng vánh của Dashing Buffalo và Cerberus Esports đã giúp kết quả cuộc chiến vào Top 4 được định đoạt ngay trước khi vòng 14 diễn ra.

VCS Mùa Xuân 2020 chốt danh sách 4 đội tham dự Playoffs
Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 mới nhất

Ngày hôm qua, đội hình non trẻ của Dashing Buffalo đã thất bại toàn diện trước EVOS Esports. Sự sa sút của các trụ cột như Naul hay Bigkoro cũng như phong độ kém của DK hay Meliodas đã khiến DBL phải trả giá đắt. Họ thi đấu rời rạc trong khi đối thủ của họ lại chơi cực kỳ chặt chẽ và hợp lý trong giao tranh. Và EVOS Esports đã giữ vững vị trí thứ 3 trong khi DBL bị hất văng khỏi cuộc đua vào Top 4.

VCS Mùa Xuân 2020 chốt danh sách 4 đội tham dự Playoffs
Dashing Buffalo đã chơi không tốt trong giai đoạn lượt về VCS Mùa Xuân 2020

Thất bại của DBL mở ra hi vọng lớn cho Team Secret và Cerberus Esports. Trước khi ngày thi đấu hôm nay diễn ra, cả 2 đang có cùng điểm số, thành tích đối đầu ở cả 2 lượt là hòa và chỉ hơn thua nhau ở hiệu số. Team Secret có lợi hơn khi đứng trên, đồng thời họ chỉ gặp phải VGA. Còn Cerberus Esports đụng độ với Team Flash, đội tuyển của HLV Sergh, người thầy cũ của Khuyển Vương.

Dù đã hết mục tiêu, nhưng FL chỉ nhường CES có 10 phút đầu tiên mà thôi. Sau đó, họ đã cho thấy kỹ năng vượt trội của đội tuyển đang xếp thứ 2 tại VCS. Yoshino đã có một ngày thi đấu tuyệt vời, nhưng anh cũng nhấn chìm mọi hi vọng lọt vào Playoffs VCS Mùa Xuân 2020 của CES.

Ở trận đấu còn lại, dù mắc khá nhiều sai lầm, nhưng Team Secret cũng đã có được chiến thắng 2-0 trước VGA nhờ pha cướp Baron kết hợp với Double Kill cực kỳ đẹp mắt của DNK. Thắng lợi này giúp TS chính thức có mặt ở vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2020.

VCS Mùa Xuân 2020 chốt danh sách 4 đội tham dự Playoffs
Team Secret là người giành được tấm vé cuối cùng tới vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2020

Hiện tại, thành tích của TS là 7-6 so với 6-7 của CES. Thành tích đối đầu của 2 đội ở lượt đi lượt về mùa giải này là 1 thắng - 1 thua. Do đó, nếu 2 đội bằng điểm nhau, thứ hạng sẽ quyết định bằng hiệu số. Trong khi TS có hệ số là +4 thì của CES lại là -1. Do đó, dù CES có thắng ở vòng đấu cuối cùng, họ cũng không thể lọt vào Top 4 của VCS Mùa Xuân 2020.

Dẫn đầu VCS Mùa Xuân 2020 là GAM Esports, đội tuyển này sẽ có mặt ở trận chung kết VCS Mùa Xuân 2020, còn Team Flash sẽ thi đấu ở vòng Playoffs thứ 2. Vị trí thứ 3 và thứ 4 chưa được phân định nhưng kết quả này có lẽ không còn quan trọng với cả EVOS lẫn TS.

VCS Mùa Xuân 2020 chốt danh sách 4 đội tham dự Playoffs
GAM và FL đã sớm có mặt ở vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2020

Hiện tại, cuộc đua duy nhất còn lại ở vòng bảng VCS Mùa Xuân 2020 là cuộc đua danh hiệu MVP. Lúc này, Dia1 và Celebrity đang dẫn đầu với 900 điểm, bám sát phía sau là Levi với 100 điểm kém hơn.

Vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2020 dự kiến khởi tranh và kết thúc ngay trong tháng 4 này để các đội có thêm thời gian chuẩn bị cho VCS Mùa Hè 2020. Giải đấu sẽ diễn ra sớm trong tháng 5 do MSI 2020 bị đẩy lùi lịch thi đấu xuống tháng 7.

Thành Hưng