LMHT: Những vị tướng có sức mạnh hàng đầu chế độ Một Cho Tất Cả

Những vị tướng nắm giữ sức mạnh "vô song" tại chế độ Một Cho Tất Cả mà bạn không nên bỏ lỡ chút nào.

Một Cho Tất Cả không phải chế độ vĩnh viễn của LMHT như Summoner’s Rift hay ARAM, vậy nên trước khi chế độ giải trí này chưa bị Riot Games "cất đi" thì bạn nên thử nghiệm những vị tướng mạnh mẽ và thú vị nhất chế độ này.

Sau đây là danh sách những vị tướng có sức mạnh "nghịch thiên" trong chế độ Một Cho Tất Cả:

Hecarim

LMHT: Những vị tướng có sức mạnh hàng đầu chế độ Một Cho Tất Cả - Ảnh 1.

Trong số những tướng đi rừng ở chế độ Một Cho Tất Cả thì Hecarim là vị tướng tàn bạo nhất

Giống như lối chơi ở chế độ bình thường, Hecarim sẽ lên thẳng các trang bị trấn phái như Tam Hợp Kiếm và Ma Kiếm Youmuu. Cộng với ngọc siêu cấp là Thú Săn Mồi, Hecarim sẽ trở thành thợ săn đúng nghĩa khi cứ xuất hiện là sẽ có điểm hạ gục.

Bạn hãy thử tưởng tượng một Hecarim bất ngờ xuất hiện như một chiếc xe đua, lao thẳng vào hạ gục con mồi trong 1 combo duy nhất chưa đến 2 giây, sau đó nhân 5 lần tưởng tượng đó lên cho đủ đội hình 5 Hecarim là sẽ mường tượng ra sức mạnh của tên nhân mã này. Với lối chơi như vậy, Hecarim sẽ xuất hiện và hạ gục con mồi trong vài giây rồi lại... mất hút, chờ hồi chiêu Vó Ngựa Hủy Diệt (E) để quay lại cuộc săn, làm cho đối thủ không tài nào chống đỡ hay phản kích nổi.

Olaf

LMHT: Những vị tướng có sức mạnh hàng đầu chế độ Một Cho Tất Cả - Ảnh 2.

Olaf là một trong số ít tướng có thể lên full tank mà vẫn có lượng sát thương khổng lồ

Trong chế độ bình thường, Olaf vốn đã là vị tướng càn quét chủ lực của đối thủ rất mạnh mẽ. Giờ đây trong chế độ Một Cho Tất Cả, Olaf không cần làm vậy nữa vì đơn giản là 5 thành viên team địch đều như nhau, Olaf chỉ việc lao vào và "Bổ Củi" bất cứ vị tướng nào trong tầm mắt.

Về trang bị, Olaf nên lên ít nhất một trang bị sát thương và giảm hồi chiêu là Rìu Đen, sau đó thì Olaf có thể lên full chống chịu hay full sát thương mà vẫn mạnh mẽ như thường. Đối diện với chiêu cuối Tận Thế Ragnarok, những kỹ năng khống chế mạnh như Nộ Long Cước, Không Thể Cản Phá, Thủy Lôi Tầm Nhiệt,... đều là vô nghĩa. Với 5 Olaf trong đội hình, những tướng thuần chống như chịu gặp Olaf chỉ có "tắt điện" vì lượng sát thương chuẩn kinh dị của mình. Ngược lại, nếu gặp tướng sát thương cao Olaf cũng có thể lên chống chịu, trở thành một bức tường kiên cố đè bẹp đối thủ.

Zac

LMHT: Những vị tướng có sức mạnh hàng đầu chế độ Một Cho Tất Cả - Ảnh 3.

Trong chế độ Một Cho Tất Cả, Zac đơn thuần là vị tướng "lấy thịt đè người" – lối chơi lên full chống chịu và đọ máu với mọi đối thủ. Mặc dù ban đầu Zac có thể sẽ yếu thế vì tay ngắn và sát thương thấp, tuy nhiên mọi chuyện sẽ khác khi Zac có được vài món trang bị cơ bản.

Sức mạnh chính của Zac nằm ở khả năng hồi phục, nếu đối đầu với pháp sư thì Zac nên lên gấp 2 trang bị là Giáp Tâm Linh (tăng khả năng hồi phục từ Phân Bào) và Mũ Thích Nghi để trở nên... bất tử. Còn nếu không Zac có thể lên các trang bị tăng giáp như Áo Choàng Lửa, Giáp Gai, Khiên Băng,... đều rất mạnh. Cùng với đó kỹ năng khống chế cực mạnh (QER) làm đối thủ của Zac luôn luôn bị đe dọa dù cho ở khoảng cách rất rất xa. Với 5 vị tướng Zac, đôi khi đối thủ chỉ cần trúng 1 cú Súng Cao Su (E) thôi cũng đủ để bị bất tỉnh tới chết.

Lee Sin

LMHT: Những vị tướng có sức mạnh hàng đầu chế độ Một Cho Tất Cả - Ảnh 4.

Là một trong những vị tướng mạnh mẽ nhất của chế độ Một Cho Tất Cả, Lee Sin đòi hỏi người chơi có kỹ năng ở mức khá trở lên để có thể tận dụng tối đa tiềm năng của vị tướng này. Cụ thể hơn là người chơi sẽ phải có những cú Sóng Âm (Q) chuẩn xác, cộng thêm những pha Nộ Long Cước (R) từ 3 đến 4 người trở lên.

Còn về giai đoạn đầu, Lee Sin gần như vô địch ở cấp 3 vì lượng sát thương lớn cũng như khả năng tạo lá chắn liên tục cho nhau bằng Hộ Thể (W). Đặc biệt, đây cũng là vị tướng đi rừng truyền thống nên không lo bị lãng phí tài nguyên rừng. Sau cùng, Lee Sin là một trong những tướng được nhiều người chơi yêu thích nhất, vậy nên tỷ lệ người chơi thông thạo vị tướng này khá cao, tăng kha khá sức mạnh cho đội hình của bạn.