Cách tải Shadow Lord: Solo Leveling trên iOS và Android

Cách tải Shadow Lord: Solo Leveling - game mobile lấy cảm hứng từ tác phẩm manhwa /light novel nổi tiếng: Tôi thăng cấp một mình.

Solo Leveling là tác phẩm truyện tranh của Chugong và minh họa bởi Gee So-Lyung cùng Redice Studio. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, Solo Leveling là bộ truyện tranh manhwa đứng đầu nhiều bảng xếp hạng tại Hàn và các nước khác.  Nguyên tác của Solo Leveling là cuốn tiểu thuyết có cùng tên, xoay quanh câu chuyện về một thế giới hư cấu với những con quái vật đáng sợ. Con người được ban cho khả năng chiến đấu chống lại chúng, và những người này được gọi là thợ săn – những người được đánh giá với thứ hạng riêng.

Được phát triển bởi Stickman Tech., JSC (nổi tiếng với các tựa game Stickman - Người que), Shadow Lord: Solo Levelling đưa người chơi đến với thế giới của manga Solo Leveling, nơi người chơi sẽ trở thành một chiến binh bóng tối giống như nhân vật chính Sung Jin-Woo của bộ tiểu thuyết đã thống lĩnh thị trường manhwa suốt một thập kỷ qua.

Shadow Lord: Solo Leveling trò chơi hành động RPG chiến đấu với nhiều kẻ thù và muôn vàn hiểm nguy rình rập. Các Player sẽ trở thành những chiến binh có sức mạnh vô biên, trang bị vũ khí, áo giáp tốt nhất để quét sạch kẻ thù, quái vật tàn ác và những chướng ngại vật trong trò chơi. Người chơi sẽ trải qua những thử thách trong hầm ngục (Dungeons), tìm và tiêu diệt những quái vật, bao gồm cả Boss. Mỗi Dungeon đều sẽ có những kẻ thù nguy hiểm khác nhau và những cạm bẫy, thử thách luôn rình rập. Người chơi sẽ phải sử dụng chiến thuật kết hợp kĩ năng để chiến đấu và mở khóa các bản đồ mới.

Shadow Lord: Solo Leveling còn rất thuận tiện khi có thể chơi mà không cần kết nối mạng. 

Tải Shadow Lord: Solo Leveling tại:

- iOS: Link Appstore

- Android: Link Google Play

- Bản mod không giới hạn tiền (APK): Shadow Lord Solo Leveling V0 5 Mod

Với hệ thống bản đồ đa dạng gồm bản đồ địa ngục, bản đồ rừng rậm, bản đồ giá lạnh và bản đồ bóng đêm hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc chiến RPG đầy trải nghiệm cho các Player. Hệ thống nâng cấp trang bị đa dạng, bảng xếp hạng cạnh tranh và nhiều các tính năng thú vị khác đang chờ đón game thủ khám phá. Game phù hợp với người chơi yêu thích dòng game Action RPG.