Cách tải và cập nhật PUBG Mobile PC Tencent mới nhất

Cách tải về PUBG Mobile của VNG, trình giả lập được cập nhật và phát triển trên Tencent Gaming Buddy với giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt.

Tải PUBG Mobile PC: Những điều cần biết

Tencent Gaming Buddy (TGB) là trình giả lập Android do “ông lớn” Tencent phát triển, hỗ trợ người dùng chơi PUBG Mobile trên máy tính với điều khiển chuột và bàn phím linh hoạt.

Người chơi có thể chơi PUBG giả lập trên PC bằng Tiếng Việt

Cấu hình chơi PUBG Mobile PC

  • CPU: Lõi kép của Intel hoặc AMD với tốc độ 1,8 GHz.
  • GPU: NVIDIA GeForce 8600 / 9600GT, ATI / AMD Radeon HD2600 / 3600 trở lên.
  • Bộ nhớ: Tối thiểu là 3GB RAM.
  • HĐH: Windows 7 64 bit trở lên.
  • DirectX: Phiên bản 9.0c.
  • Dung lượng ổ cứng trống: 4GB .

Hầu hết các bộ giả lập Android cho máy tính đều mô phỏng nhiều app hay game Android trên PC. Nhưng Tencent Gaming Buddy lại là giả lập độc quyền của Tencent, hỗ trợ chơi siêu phẩm bắn súng sinh tồn PUBG Mobile và 1 số game hợp tác khác. Do đó, giả lập này được thiết kế tối ưu hóa cho những game hỗ trợ.

Tencent Gaming Buddy có thể cài và sử dụng trên những máy cấu hình thấp

Phiên bản PUBG Mobile PC gặp vấn đề tối ưu hóa khi chơi máy yếu, vì thế bạn cần nâng cấp máy để có trải nghiệm mượt mà, ổn định hơn. Nhưng với giả lập Tencent Gaming Buddy, bạn dễ dàng thay đổi độ phân giải màn hình và cấu hình để đạt hiệu suất cao nhất.

Hiện tại, giả lập Tencent Gaming Buddy (TGB) sẽ chính thức được đổi tên thành GameLoop và sẽ có biểu tượng mới, cũng như sẽ có nhiều thay đổi quan trọng, giúp tối ưu hoá việc chơi game Android trên PC hơn. Người chơi có thể tải gameloop tại: https://gameloop.mobi/vi/vn/

Gameloop, phiên bản nâng cấp của Tencent Gaming Buddy

+ Game Loop sẽ không thay đổi, ảnh hưởng gì các game

+ Giả lập này sẽ thêm nhiều game mới, hỗ trợ nhiều game hơn

+Sẽ cập nhật và đổi tên trên các máy tính đã cài đặt Tencent Gaming Buddy. Tải Gameloop miễn phí để chơi hàng loạt những game mobile đỉnh cao hiện nay ngay trên PC của bạn.