Cách thức nạp thẻ Liên Minh Tốc Chiến trên thiết bị Android và IOS

Cách thức nạp thẻ Liên Minh Tốc Chiến trên thiết bị Android và IOS

VNG đã chính thức ra mắt Liên Minh Tốc Chiến tại Việt Nam nên chắc hẳn các bạn sẽ còn nhiều thắc mắc về game. Bài viết này minh sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ Liên Minh Tốc chiến nhé!

Cũng giống như LMHT thì Tốc chiến cũng sở hữu cho minh những bộ skin siêu đẹp khiến các bạn muốn sở hữu chúng ngay lập tức.

Với thiết bị Android

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần mở Liên Minh Tốc Chiến trên điện thoại Android, đăng nhập tài khoản trò chơi như bình thường.

Bước 2: Trên giao diện khởi đầu sau khi đăng nhập thành công, click biểu tượng dấu cộng bên cạnh Wild Cores để vào phần nạp.

Bước 3: Tại đây bạn lựa chọn gói Wild Cores cần nạp tương ứng với số tiền phía bên dưới, gói nạp Liên Minh Tốc Chiến càng cao thì số Wild Cores nhận thêm càng nhiều, ưu đãi kích nạp của Riot Games.

Bước 4: Lựa chon hình thức thanh toán số Wild Cores bạn muốn nạp Liên Minh Tốc Chiến, đối với Android có 3 hình thức thanh toán bao gồm:
- Nhà cung cấp dịch vụ di động
- Ứng dụng Momo, cổng thanh toán trực tuyến
- Thẻ ATM/Visa hoặc Paypal

Với thiết bị IOS thì rất tiếc hiện nay Liên Minh Tốc Chiến chưa hỗ trợ nạp thẻ qua hệ điều hành này, nhưng chắc chắn sẽ mở trong thời gian sắp tới.