Cảm nhận của gamer AoE Trung Quốc: Con người Việt Nam rất thân thiện, hiếu khách và cực kì tài năng

Đó là câu trả lời của cao thủ AoE Trung Quốc Tiểu Lâm khi được hỏi về cảm nhận lần đầu sang Việt Nam thi đấu cùng Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu với bên kia chiến tuyến là BiBi, Hoàng Mai Nhi.
Cảm nhận của gamer AoE Trung Quốc: Con người Việt Nam rất thân thiện, hiếu khách và cực kì tài năng - Ảnh 1.

Tiểu Lâm, Chim Sẻ Đi Nắng liệu có vượt qua được BiBi, Hoàng Mai Nhi.

Xin chào Tiểu Lâm, anh có thể giới thiệu một chút về bản thân?

Chào các bạn khán giả Việt Nam, tôi tên là Trần Tiểu Lâm, sinh năm 1988. Tôi đang là thành viên của Chiến Đội La Mã Phục Hưng đang thi đấu tại Việt Nam.

Cảm nhận của anh về đất nước và con người Việt Nam?

Tôi thấy đất nước Việt Nam rất đẹp và khá phát triển. Người Việt Nam mà tôi có dịp được tiếp xúc và gặp gỡ khá thân thiện, hiếu khách và cực kì tài năng. Họ giúp đỡ tôi rất nhiều trong đời sống hằng ngày!

Còn môi trường AoE Việt Nam, anh thấy thế nào?

Thật sự AoE Việt Nam rất phát triển, hiện tại các game thủ Việt có kĩ chiến thuật vượt trội và cường độ thi đấu ở Việt Nam là liên tục, có lẽ chính điều này khiến họ tiến bộ. Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn để thích nghi với cường độ thi đấu dày đặc như vậy. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khá hơn.

Cảm nhận của gamer AoE Trung Quốc: Con người Việt Nam rất thân thiện, hiếu khách và cực kì tài năng - Ảnh 2.

Tiểu Lâm và các đồng đội đã hòa nhập tốt hơn vào môi trường AoE Việt Nam.

Khoảnh thời gian ở Việt Nam, anh ấn tượng nhất với game thủ nào?

Tôi ấn tượng nhất với cách đánh chém của Cam Quýt, anh ta cầm chém Yamato rất hay. Còn Cung R thì đó là Ma Tước và BiBi?

Cách đánh Team trong thể loại cung R giữa BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng có gì đặc biệt?

Chim Sẻ Đi Nắng thì tận dụng yếu tố về kĩ năng phát triển và sản quân đều để giành chiến thắng. Còn BiBi thì lại có những bài đấu rất quái dị và biến hóa, chấp nhận không sản quá nhiều quân mà tập trung sản dân phát triển, lên 4 và cân bản đồ.

Tối nay anh sẽ cặp cùng Ma Tước đối đầu với bên kia là BiBi và Hoàng Mai Nhi, anh nhận định như thế nào về kèo đấu này?

Tôi nghĩ sẽ là một trận đấu rất hay, khi mà bản thân BiBi và Ma Tước là 2 game thủ đánh Team cung R hàng đầu AoE Việt thời điểm hiện tại. Trong khi đó Hoàng Mai Nhi là một game thủ rất kinh nghiệm trong thể loại này. Tôi rất háo hức khi lần đầu đồng hành cùng Chim Sẻ Đi Nắng trong một trận đấu cung R. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có được một kết quả tốt nhất.

Cảm ơn anh đã nhận lời tham gia phỏng vấn, chúc anh sẽ có được phong độ cũng như là kết quả tốt nhất trong trận đấu tối nay

19:00 - Đại Chiến cung R – Bữa tiệc Mãn Nhãn

Chim Sẻ Đi Nắng, Tiểu Lâm vs BiBi, Hoàng Mai Nhi

Quý khán giả có thể theo dõi trận đấu tại Fanpage: https://www.facebook.com/tieulam.aoe/