Hôm nay, giải đấu Survival Championship 2 chính thức diễn ra – 30 triệu sẽ về tay ai?

Như vậy sau bao ngày mong đợi thì giải đấu thứ hai của Survival Heroes đã chính thức ấn định ngày giờ thi đấu với trận khai mạc vào lúc 19h00 ngày 18/6/2019.

Tải ngay Survival Heroes tại: https://shg.onelink.me/h4RD/d18bc79e Survival Championship là chuỗi giải đấu của tựa game Sinh Tồn MOBA duy nhất trên nền tảng Mobile hiện nay. Đây đồng thời cũng là giải đấu đầu tiên của tựa game này trên toàn thế giới, điều đó phần nào nói lên tầm vóc và sự lôi cuốn của tựa game này đối với game thủ Việt. Điều này đã được chứng minh thông qua giải đấu Survival Championship 1 đã được tổ chức cách đây không lâu.

Thành công vang dội của Survival Championship 1 chính là nguồn động lực to lớn đối với NPH Gamota và Appota Esports – những người với tư cách là đồng tổ chức chuỗi giải đấu cho Survival Heroes tại thị trường Việt Nam. Nên biết rằng, ngay tại bản quốc tế, Survival Heroes cũng chưa có cho mình một giải đấu được tổ chức quy mô và chuyên nghiệp như những gì game thủ đã thấy thông qua giải đấu Survival Championship 1.

Tất cả các trận đấu của Survival Championship 1 đều được Livestream trên Fanpage chính thức của Survival Heroes cũng như được bình luận bởi đội ngũ Caster chuyên nghiệp đến từ Appota Esports. Dù tiếp tục là một giải đấu mang tính cộng đồng song sự đầu tư công phu và tỉ mỉ của Ban tổ chức khiến cho game thủ có một cảm giác rằng họ đang chiến đấu trong một giải đấu Esports chuyên nghiệp thực sự.

Tất nhiên, ngoài việc giải thưởng của Survival Championship 2 thực sự tạo được hấp dẫn đối với game thủ thì việc đến với những giải đấu mang tính cộng đồng như vậy cũng là cơ hội để người chơi có thể cọ sát và thử thách khả năng của bản thân, đồng thời giành lấy một tấm vé tham dự các giải đấu chuyên nghiệp sau này của Survival Heroes – sau khi tựa game này đã tự thân khởi động bằng các giải đấu cộng đồng như Survival Championship 1, 2.

Với tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lần này lớn gấp ba lần so với giải đấu đầu tiên cho thấy được nỗ lực của NPH Gamota và Appota Esports trong việc mong muốn tạo dựng một môi trường Esports chuyên nghiệp. Tất nhiên, không thể không nhắc đến việc bản chất Survival Heroes vốn dĩ đã là một tựa game tạo nên được sự khác biệt so với phần còn lại khi kết hợp hai dòng game vốn tưởng chừng như chẳng liên quan đến nhau là MOBA và Sinh Tồn hòa vào làm một.

Với lối chơi “đậm đặc” chiến thuật và “đậm đà” hành động, Survival Heroes tạo nên những trận đấu với đầy đủ những cung bậc cảm xúc dành cho người chơi. Chính vì thế phần nào nói lên được sự hấp dẫn của tựa game được coi là “dị độc” này. Ngay từ bây giờ, game thủ hãy chuẩn bị tinh thần để chờ đón những trận chiến nảy lửa sẽ diễn ra trong Survival Championship 2 – bắt đầu từ 19h tối nay, 18/6/2019.

Survival Heroes là tựa game Mobile duy nhất hiện nay kết hợp hai dòng game Sinh Tồn và MOBA. Với lối chơi độc đáo, đậm chất hành động song cũng đậm đặc tính chiến thuật, Survival Heroes tạo nên sự khác biệt so với phần lớn các tựa game Mobile khác trên thị trường.

Đồng hành cùng Survival Championship 1 không thể không kể đến sự hỗ trợ từ Gamehub.vn với cương vị Nhà Bảo Trợ Truyền Thông của giải đấu. Gamehub.vn là một trang Mạng xã hội dành cho Game thủ Việt Nam, chuyên cung cấp thông tin về các loại game hot trên thị trường, cũng như hỗ trợ truyền thông các giải đấu lớn nhỏ đến các Game thủ quan tâm.