Cầm Yasuo feed 1/13 mà team vẫn thắng, Uzi 'hoảng hốt' thốt lên: Đồng đội của tôi thật phi thường

Trong một ngày không đẹp trời thì ngay để cả gosu siêu hạng như Uzi cũng hóa Thần "đồng" Yasuo.

Dù bản thân là một trong những Xạ thủ danh tiếng bậc nhất LMHT chuyên nghiệp, nhưng Uzi lại vô cùng ưa thích vị tướng Yasuo. Vì lý do phục vụ cho lối chơi của đội, nên Uzi không mấy khi sử dụng Yasuo Đường dưới trong các trận đấu chuyên nghiệp. Nhưng nếu là stream hoặc đánh rank thì lại là chuyện khác.

Uzi rất ưa chuộng Yasuo Đường dưới và nếu có cơ hội, anh sẽ pick ngay vị tướng này khi stream. Thậm chí, cựu Xạ thủ RNG cũng từng có một phát ngôn "bất hủ" là: "Cầm Yasuo lốc trúng mà không lao vào Trăn Trối là... hèn."

Nhìn qua thì có vẻ vị tướng Yasuo đúng là rất hợp với lối chơi hổ báo của Uzi, tuy nhiên cũng chính vì thế mà không phải lúc nào, lựa chọn này cũng mang lại niềm vui cho... đồng đội của anh. Mới đây, trong một trận rank thuộc máy chủ Trung Quốc, Uzi bỗng hóa thành... 3zi khi cầm Yasuo và feed tới 13 mạng cả thảy.

Đối tác của anh - Gragas Hỗ trợ cũng không kém phần long trọng với chỉ số KDA 0/9. Nói tóm lại là trong trận đấu này, cặp đôi Đường dưới của team Uzi đã có một màn trình diễn tương đối... thảm họa.

Và bản thân anh cũng chỉ mong cho trận đấu kết thúc nhanh gọn lẹ để còn làm trận mới, bởi không một ai nghĩ rằng team Uzi có thể chiến thắng trận đấu này. Nhất là khi phía team địch lại sở hữu một Karthus cực kỳ xanh xao, cộng thêm vị tướng Ekko sở hữu KDA lên tới 14/4/9.

Cầm Yasuo feed 1/13 mà team vẫn thắng, Uzi hoảng hốt thốt lên: Đồng đội của tôi thật phi thường - Ảnh 2.

Thế nhưng bằng một cách nào đó, trong giai đoạn cuối trận, team của Uzi lại liên tục thắng giao tranh và dân lật ngược thế cờ. Trong một tình huống snowball đối phương sau hàng loạt tình huống combat có lợi, cuối cùng thì Uzi cũng thành công trong việc tìm kiếm mạng hạ gục đầu tiên của mình trong trận đấu.

Trong khi đó, đội của anh cứ thế đẩy thẳng nhà chính team địch và giành lấy một chiến thắng có thể nói là "không tưởng". Công đầu trong chiến thắng này có lẽ phải kể đến Lillia và Kled của team Uzi. Một người thì duy trì nhịp độ thăng tiến sức mạnh quá tốt và trở thành khắc tinh của 2 vị tướng chống chịu là Shen và Galio phía team địch, người còn lại thì tận dụng tối đa khả năng cò quay cũng như lượng damage tay của mình để băm bổ và hạ gục các chủ lực đối phương. Sau trận đấu, Uzi đã phải thốt lên rằng những đồng đội của anh đã làm được điều không tưởng - Đó là gánh một con Yasuo 1/13 đi tới chiến thắng.

Cầm Yasuo feed 1/13 mà team vẫn thắng, Uzi hoảng hốt thốt lên: Đồng đội của tôi thật phi thường - Ảnh 3.

"Bình thường ở cái máy chủ này (máy chủ siêu cấp LMHT Trung Quốc) ấy mà, team bạn có một đứa 0-4, một đứa 0-3 là thôi nghỉ game luôn cho nhanh chứ chờ đợi gì nữa. Thế mà trận này tôi thì 1/13 còn ông Gragas thì 0/9 mà chả hiểu sao lại thắng được nhở? Đáng lẽ ra với cái cặp bot như thế thì đồng đội của tôi có nỗ lực đến đâu cũng đừng hòng lật kèo mới hợp lẽ chứ.

Ấy thế mà lại thắng được thật này. Mấy ông đó thật đúng là không thể tin nổi."

Cầm Yasuo feed 1/13 mà team vẫn thắng, Uzi hoảng hốt thốt lên: Đồng đội của tôi thật phi thường - Ảnh 4.