Cạn lời: Jankos thả "bom hạt mít" khiến cả đội G2 suýt nữa phải "gọi thái y" ngay trên sàn đấu

Không biết xong pha này Jankos có bị các tuyển thủ G2 chùm chăn xử lý không đây?

Người ta thường nói, "thả bom hơi" là cách để giải tán đám đông hiệu quả nhất. Thế nhưng, nếu như bạn đang ở trong một phòng kín, và theo luật lệ thì không được phép rời khỏi phòng với bất kỳ giá nào, thì thử hỏi hậu quả sẽ ra sao nếu dính "bom hạt mít"?

Các nghệ sĩ hài G2 Esports có lẽ cũng không ngờ rằng có một ngày, họ lại phải nếm "trái đắng" do chính cái thói quen tấu hài của mình tạo ra. Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng LEC Mùa Xuân 2021 giữa G2 Esports và Misfits Gaming, Jankos - Hề chúa châu Âu, đã khiến các đồng đội khóc không ra nước mắt khi có một cú xử lý đi vào lòng người như vậy đấy.

Số là, khi cả 2 đội đang trong giai đoạn ban/pick, thần rừng EU chẳng biết do trước đó ăn uống không điều độ hay gì, đã phát ra một tiếng động và mùi hương vô cùng "nhạy cảm". Chỉ khổ thân Wunder, người ngồi cạnh Jankos. Do chiều hướng lưu thông của không khí nên anh chàng là người lãnh đạn đầu tiên.

Wunder là một trong những người sử dụng Singed Đường trên đỉnh cao nhất thế giới, nhưng cái trò nhả độc này thì có là thần thánh gì cũng bó tay chịu thua, tuyển thủ của G2 ngay lập tức trùm áo bịt mũi và né vào góc phòng, thậm chí còn có ý định bỏ luôn cả giai đoạn ban/pick của đội.

Cạn lời: Jankos thả bom hạt mít khiến cả đội G2 suýt nữa phải gọi thái y ngay trên sàn đấu - Ảnh 2.

Wunder và HLV Grabbz phải di tản khẩn cấp vì cú dội bom của Jankos

HLV "chuyên pha trà rót nước" Grabbz cũng chịu chung số phận, đang thao thao bất tuyệt về giai đoạn draft thì trong không khí bỗng xuất hiện mùi hương khó đỡ, anh cũng đành bịt mũi và chạy ngay ra phía cửa để sẵn sàng thoát hiểm, trong khi những thành viên còn lại thì được phen cười như nắc nẻ. Ngay cả thanh niên nghiêm túc Rekkles cũng không nhịn nổi mà cười vật cười vã vì pha xử lý đi vào lòng người của đồng đội.

Có vẻ như khác với mọi lần, đây không phải là một tình huống nằm trong tính toán của bản thân Jankos. Anh chàng lộ rõ vẻ mặt ngượng ngùng sau khi bị phát hiện, nhưng sau đó, phẩm chất mua vui bẩm sinh đã được kích hoạt, và Giang Văn Cốt nhanh chóng hòa chung tiếng cười để lấp liếm sự xấu hổ do... thả bom nhầm địa chỉ.