"Cánh tay trái" của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng "cuồng" chơi game!

Ngoài thời gian thi đấu, tập luyện trên sân cỏ, nhiều cầu thủ của tuyển Việt Nam đã chọn một số tựa game như FIFA Online, PUBG, Liên Quân Mobile để giải trí.

Đối với những người yêu thích nền bóng đá nước nhà, hình ảnh những cầu thủ tập luyện và thi đấu hết mình trên sân cỏ hay cuộc sống thường nhật của họ đều được quan tâm. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng ngoài việc ăn tập cực kỳ khoa học như vậy nhưng trò chơi điện tử cũng là một trong những món ăn tinh thần được rất nhiều cầu thủ lựa chọn sau những giây phút luyện tập căng thẳng.

Mới đây trợ lý của HLV Park Hang-seo là anh Vũ Anh Thắng cũng tiết lộ rằng các cầu thủ của U23 cũng vô cùng "nghiền" các tựa game thể thao. Ngoài tựa "quốc game" là PES ra thì FIFA Online 4, Liên Quân Mobile và Liên Minh Huyền Thoại cũng rất được ưa chuộng.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 1.

Nguyễn Công Phượng - tiền đạo của CLB TP.HCM là người rất thích chơi Liên Quân Mobile. Anh từng đạt được mức rank Bạch Kim tại tựa game này và còn từng giao lưu với đội tuyển chuyên nghiệp là BOX Gaming.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 2.

Cũng giống người bạn thân Công Phượng, Văn Toàn - tiền đạo số 9 của HAGL cũng rất thích Liên Quân Mobile. Mức rank anh từng đạt được trong quá khứ là Kim Cương.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 3.

Nguyễn Phong Hồng Duy hay còn gọi là "Duy Pinky", tiền vệ số 7 của CLB HAGL cũng rất mê chơi Liên Quân. Bằng chứng chính là mức rank Cao Thủ 25 sao mà anh từng đạt được.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 4.

Đỗ Hùng Dũng hay "Dũng Chip", tiền vệ trung tâm của CLB Hà Nội cũng tìm đến FIFA Online 4 để giải trí.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 5.

Giống như người đồng đội "Dũng Chip", Trần Đình Trọng - trung vệ của CLB Hà Nội cũng rất mê tựa game Liên Quân Mobile và FIFA Online 4. Đặc biệt với Liên Quân Mobile, anh từng đạt bậc rank Cao Thủ.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 6.

"Chinh Đen" tức Hà Đức Chinh, số 9 của SHB Đà Nẵng cũng rất thích Liên Quân Mobile.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 7.

Đỗ Duy Mạnh - trung vệ của CLB Hà Nội cũng rất hay chơi Liên Quân Mobile, mức rank anh từng đạt được là Kim Cương. Anh hay hơi cùng tiền vệ Đức Huy.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 8.

Số 20 của CLB Bóng Đá Thanh Hóa - Nguyễn Trọng Hùng rất mê tựa game FIFA Online 4, anh cũng chơi LMHT và bắn PUBG.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 9.

Vũ Văn Thanh - hậu vệ của HAGL, người sút quả quyết định đưa U23 Việt Nam đến Chung Kết năm nào cũng từng có cho mình một mức rank đáng nể là Kim Cương trong Liên Quân Mobile.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 10.

Nguyễn Đức Chiến, tiền vệ - trung vệ của tuyển Viettel chọn FIFA Online 4 để giải trí sau những giờ tập luyện và thi đấu căng thẳng.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 11.

Nguyễn Hoàng Đức - tiền vệ tuyển Viettel lại chọn Liên Minh Huyền Thoại để giải trí.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 12.

Đoàn Văn Hậu - "ông vua danh hiệu giải trẻ" của Việt Nam rất thích chơi Liên Quân Mobile. Mức rank anh từng đạt được là Bạch Kim.

Bí mật được bật mí, cánh tay trái của HLV Park Hang-Seo tiết lộ sự thật về các cầu thủ U23, mê đá bóng nhưng cũng cuồng chơi game! - Ảnh 13.