Cặp đấu đỉnh cao nhất AOE tiếp tục được kích hoạt

Cuộc đối đầu 2vs2 giữa Chim Sẻ Đi Nắng + Hehe vs Hồng Anh + Bibi xứng đáng là kèo đấu đỉnh cao nhất AOE mà không có bất cứ game thủ nào khác có thể thay thế.

Trong những tháng gần đây sự nổi lên của Chipboy đã cướp đi vị trí của Hehe trong những kèo đấu đỉnh cao vào tay game thủ của clan Nghệ An, thế nhưng Chipboy lại không biết tận dụng tốt thời cơ của mình khi mà Hehe đang bận rộn kinh doanh chuỗi cửa hàng rau má MAXH. Phong độ trồi sụt một cách khó hiểu, cùng với thất bại muối mặt trong kèo đấu Chim Sẻ Đi Nắng + Chipboy vs Hồng Anh + Bibi khiến những kỳ vọng vào ChipBoy nhanh chóng sụp đổ.

Đó chưa hẳn là tận cùng của sự thất vọng, màn trình diễn "mập mờ" của Chipboy khiến anh bị chính đơn vị chủ quản EGO Media công khai chỉ trích cùng với án phạt cấm thi đấu, cắt lương toàn bộ tháng 5.

Hehe tập trung thi đấu trở lại sau chuỗi ngày kinh doanh

Đó cũng là thời điểm người hâm mộ nhắc về Hehe nhiều hơn, khi chuỗi cửa hàng rau má MAXH của mình đã đi vào ổn định, game thủ sinh năm 1996 đang dần trở lại với những kèo đấu liên tiếp cùng Bibi. Sau những gì đã thể hiện Hehe chứng minh anh là slot không thể thiếu trong những kèo đấu đỉnh cao.

"Mình biết người hâm mộ vẫn có nhiều hoài nghi nhưng cùng với đó cũng có nhiều người luôn ủng hộ và đặt niềm tin vào mình. Thời gian qua mình đã dành nhiều thời gian để xây dựng thương hiệu và uy tín cho MAXH khi mọi thứ đã ổn mình đang tập trung thi đấu nhiều hơn.

Cá nhân mình vẫn rất tự tin khi tham gia kèo đấu lần này. Khi thi đấu ngoài trình độ thì tâm lý tự tin cũng là một yếu tố quan trọng, Bibi hay Hồng Anh cũng bình thường thôi!" Hehe tự tin chia sẻ trước thềm kèo đấu.

Kèo đấu có sự góp mặt của Chim Sẻ, Hồng Anh, Bibi, Hehe vẫn là kèo đấu đỉnh cao nhất AOE

Ngoài sự trở lại của He rau má thì những cái tên còn lại là không cần phải bàn cãi. Cả Chim Sẻ Đi Nắng, Bibi và Hồng Anh vẫn khẳng định mình là những game thủ hàng đầu AOE. Điều đó tạo nên lứa game thủ sinh năm 1996 với kèo đấu đỉnh cao và đáng theo dõi nhất.

Cuộc đối đầu 7C giữa Chim Sẻ Đi Nắng + Hehe vs Hồng Anh + Bibi sẽ diễn ra vào lúc 18h tại VEC. Diễn biến trực tiếp, kết quả và phân tích kèo đấu sẽ được cập nhật liên tục tại Webthethao.