Cập nhật TFT 14.18: Làm lại Tiên Linh, Băng Giá và Học Giả

14.18 TFT là bản cập nhật lớn nhất của mùa 12, với hàng loạt chỉnh sửa dành cho nhiều đơn vị, Tộc Hệ được làm lại, hứa hẹn tạo ra nhiều thay đổi lớn về meta.

Danh sách Tộc Hệ làm lại TFT 14.18:

Ong Mật

Tất cả các mốc 3/5/7 đều cho tướng Ong Mật 5 con ong, tăng sát thương theo mốc. Mỗi khi 1 tướng Ong Mật tử trận, họ sẽ để lại 3 con ong cho tướng Ong Mật gần nhất.

+3: 6% sát thương gây ra và 2% sát thương gánh chịu

+5: 8% sát thương gây ra và 4% sát thương gánh chịu

+7: 12% sát thương gây ra và 7% sát thương gánh chịu. Ong gây sất thương gấp đôi

Học Giả

- Nhận 3/5/10 năng lượng mỗi đòn đánh

- Mới: Nhận 10/15/20 SMPT

+6: Kỹ năng của Học Giả hồi máu cho đồng minh bằng 15% sát thương gây ra

Ahri và Học Giả được làm lại kỹ năng ở TFT 14.18

Tiên Linh

- Mốc: 2/4/6/8 =

- Mốc 3 và 7 cho Vương Miện Nữ Hoàng

- Mốc 9 biến cả 3 thành Trang bị Ánh Sáng (Giáp Tiên Linh nhận hồi phục từ sát thương của cả 2 Nữ Hoàng)

Pháp Sư

- Thêm mốc 10: +140 SMPT, năng lượng tối đa của các Pháp Sư là 20.

Danh sách Tướng làm lại TFT 14.18

Ahri

- Kỹ năng: Ahri bắn một quả cầu lửa hồ ly đến mục tiêu chính gây sát thương phép (không quay trở lại) và phân nhánh ra thành những ngọn lửa nhỏ gây sát thương chuẩn đến mục tiêu xung quanh. Mỗi lần dùng kỹ năng sẽ tăng thêm một tia lửa nhỏ.

Ashe

- Kỹ năng: Mỗi khi sử dụng kỹ năng, Ashe bắn thêm 1 mũi tên lên kẻ địch gần mục tiêu cho đến hết giao tranh, có cộng dồn. Mũi tên phụ gây 20% SMCK + SMPT sát thương vật lý. Ashe sẽ không còn bị khóa năng lượng.

Cassiopeia

- Mới: 3 đòn đánh tiếp theo sau khi sử dụng kỹ năng sẽ được cường hóa, gây 135/200/300 sát thương phép.

Ezreal

- Kỹ năng: Bắn một tia lửa gây sát thương diện rộng nhắm vào mục tiêu hiện tại, gây 370/370/375% SMCK sát thương vật lý lên kẻ thù, giảm 25% với mỗi mục tiêu dính chiêu. Kẻ thù đầu tiên dính chiêu sẽ nhận thêm 150/225/335% SMPT sát thương phép. 

Nếu kẻ thù ở gần, Ezreal sẽ dịch chuyển đến khu vực an toàn trước khi sử dụng kỹ năng.

Jinx

- Kỹ năng: Jinx nhận 125% tốc độ tấn công giảm dần trong 4 giây. Trong thời gian này, Jinx sẽ bắn đạn rocket gây 100% SMCK + 16/24/36% SMPT sát thương vật lý, loại bỏ 50% giáp của đối thủ.

Hecarim

- Nội tại: Sau khi hạ gục mục tiêu hiện tại, đòn đánh tiếp theo của Hecarim được cường hóa, gây 120% SMCK + 80/120/195% SMPT sát thương vật lý. Nếu mục tiêu tiếp theo ở xa, Hecarim sẽ lướt về chúng.

Ngộ không

- Mới: Nhận 40 giáp và kháng phép khởi đầu giao tranh, giảm 1 mỗi giây.

Nomsy

- Kỹ năng: Nomsy hắt xì, phóng lửa vào mục tiêu gây 400% SMCK + 40/60/100% SMPT. Sát thương vượt trội khi tiêu diệt kẻ thù sẽ lan sang 2 mục tiêu gần nhất.

Varus

- Kỹ năng: Varus phóng tên, gây ra một vụ nổ trong tầm đánh + phạm vi 1 ô, gây 500/500/1000% SMCK + 50/75/200% SMPT sát thương vật lý lên tất cả mục tiêu trong phạm vi. 

Vụ nổ sau khi phát nổ sẽ tạo ra những tia lửa nhỏ, gây 40/40/80% SMCK lên các mục tiêu trong phạm vi 3 ô.

- Kỹ năng sẽ được tung ra sớm hơn trong thời giạn vận

- Thời gian vận chiêu sẽ được tính theo tốc độ tấn công 

- Sát thương lên các đơn vị không phải mục tiêu chính sẽ chuẩn xác hơn

- Varus 3 sao sẽ được tăng phạm vi chiêu thêm 1 ô

Đang cập nhật.