Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzip Major 23/1: Team Liquid tiễn NaVi về nước

Cập nhật link trực tiếp, lịch thi đấu và kết quả Dota 2 DreamLeague Season13 Leigzip Major các trận đấu vòng Playoffs ngày thi đấu thứ 3: Tâm điểm đại chiến Na'Vi vs Team Liquid.
Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzip Major 23/1: Team Liquid tiễn NaVi về nước

Link trực tiếp Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzip Major 23/1:

Link 2

Lịch thi đấu Dota 2 DreamLeague Season13 Leigzip Major ngày 23/1:

Dota 2 DreamLeague Season 13 Leigzip Major 23/1: Team Liquid tiễn NaVi về nước
DreamLeague Season 13 Leigzip Major 23/1: Na'Vi quyết chiến với Team Liquid, EG đối đầu VG và Secret gặp Alliance ở bán kết nhánh thắng

- NaVi vs Team Liquid: 0-2

Team Liquid đã vận dụng rất tốt quân bài Oracle trong tay Isania. Và ở cả 2 ván đấu vs Team Liquid, Na'Vi đã hoàn toàn bất lực trước những tình huống hồi máu đến từ Treant Protector cùng Oracle.

Như vậy, Na'Vi đã chính thức bị loại khỏi giải đấu. Còn Team Liquid sẽ đối đầu với TNC Predator ở vòng 3 nhánh thua.

- Fnatic vs TNC Predator: 1-2

Sau những trận đấu căng thẳng đến từng dây thần kinh thì Fnatic và TNC đã mang đến cho các khán giả những trận cười sảng khoái với những tình huống quăng game từ cả 2 phía. Series Games of throws 3 phần đã kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về TNC Predator.

*******

Ngày thi đấu thứ 3 của vòng Playoffs sẽ chứng kiến những cuộc chiến vô cùng gay cấn. Ở bán kết nhánh thắng, EG sẽ tái đấu vói Vici Gaming, đội tuyển mà họ đã thất bại trong trận chung kết của ONE Esports Dota 2 Singapore vào cuối năm ngoái. Trận đấu còn lại sẽ là cuộc thư hùng giữa ông vua Major 2019 - Secret và một Alliance đang cực kỳ hứa hẹn sẽ búng nổ trong năm 2020.

Còn ở nhánh thua, chúng ta sẽ được chứng kiến Civil War của khu vực SEA khi 2 đội tuyển mạnh nhất trong khu vực này là Fnatic và TNC Predator sẽ bước vào kèo bo3 "khô máu" để có thể bước tiếp. Trận đấu cuối cùng của vòng 2 nhánh thua sẽ là trận đấu giữa Na'Vi vs Team Liquid. Cả 2 team Dota 2 có lượng fan đông đảo này vẫn đang chật vật tìm lại vinh quang trong quá khứ, nhưng trong ngày hôm nay, sẽ chỉ có một đội giành quyền đi tiếp.

Đón xem DreamLeague Season 13 Leigzip Major sẽ diễn ra vào 16h30 ngày hôm nay!

Thành Hưng