Cập nhật visa SGB đến CKTG 2022: Thêm 2 thành viên thành công đậu phỏng vấn

Sau GAM, SGB tiếp tục mang tin vui liên quan đến tình hình visa đi Bắc Mỹ dự CKTG 2022, cùng Mọt cập nhật ngay thông tin đáng mừng này nhé!

Suốt hơn 2 tuần qua, không gì “hot” hơn vấn đề visa trong giới LMHT Việt Nam để đi tham gia CKTG 2022. GAM, SGB như ngồi trên đống lửa khi đối mặt với hành trình phỏng vấn khó khăn. Thậm chí, hai đại diện VCS còn thay nhau kêu gọi sự giúp đỡ từ Riot Games.

Cập nhật visa SGB đến CKTG 2022: Thêm 2 thành viên thành công đậu phỏng vấn

Để rồi, sáng 22/9, SGB khiến cổ động viên một phen hốt hoảng. Trang chủ facebook đội nhà chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng liên quan đến việc xin visa có phần bế tắc. Và lần nữa, Riot Games được gọi tên.

Song, chỉ mấy tiếng sau, cũng trên fanpage Saigon Buffalo LOL Esports, tin vui đã đến với toàn thể cộng đồng VCS. Theo đó, thêm hai thành viên của SGB có visa đến Bắc Mỹ dự .

“BeanJ và Shogun ĐÃ ĐẬU PHỎNG VẤN VISA sáng nay.

Nhà Trâu rất vui thông báo rằng nhờ những nỗ lực của Riot, sáng nay BeanJ và Shogun đã được sắp xếp phỏng vấn tại lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Tp.HCM và cả 2 đã passed buổi phỏng vấn thành công và đang chờ trả passport kèm visa.

Xin cảm ơn Riot và tất cả những động viên của tất cả các bạn, chúng ta còn Froggy (chưa có lịch) và ngài Ren sẽ phỏng vấn vào ngày 23/9 nữa, đây đều là những thành viên không thể thiếu của bầy Trâu, mong ngài Ếch và ngài Ren sớm có tin vui”.

Trước đó, SGB đã tiết lộ có ba thành viên đậu phỏng vấn. Đó là Richard, Taki và Hasmed. Trong khi, Bean J, Froggy, Shogun đã bị từ chối cấp visa lần 1. Để rồi, Riot Games đã xúc tiến đặt lịch hẹn lại và hy vọng sẽ có buổi phỏng vấn tiếp theo trong thời gian tới.

Cập nhật visa SGB đến CKTG 2022: Thêm 2 thành viên thành công đậu phỏng vấn

Về phần GAM, chiều 21/9, hai thành viên Kati và Bie đều chính thức đậu visa để đến Bắc Mỹ dự CKTG 2022. Còn trên fanpage GAM Esports LoL, đội được cho biết có 6/8 thành viên vượt qua phỏng vấn. Hiện tại, tất cả tiếp tục dõi theo tình hình visa của hai cái tên cuối cùng.

Ở lễ bốc thăm, hai đại diện VCS, GAM cùng SGB đều rơi vào bảng đấu khó khăn. Nhà vua LMHT Việt Nam chung nhóm cùng RGE, TES. Trong khi, SGB phải chiến đấu vòng Play-In. Ở đây, đội sẽ chung bảng với những cái tên lớn như RNG, DRX, MAD,…

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame