Caps nói về tướng mới Yone: Sát thủ số 1 của LMHT

Caps đã có những chia sẻ bất ngờ trên stream của mình về tướng mới Yone. Anh khẳng định rằng Yone sẽ là sát thủ mạnh nhất của LMHT.

Những hình ảnh và thậm chí là một phần cốt truyện của tướng mới Yone cũng đã được Riot hé lộ trong thời gian qua. Và bây giờ, thắc mắc lớn nhất của game thủ LMHT chính là bộ kỹ năng cũng như lối chơi người anh trai của Yasuo.

Khi Caps được hỏi về Tướng Sát thủ mạnh nhất của LMHT, Yone chính là câu trả lời của Caps

Đâu là sát thủ mạnh nhất á? Tôi nghĩ là Yone. Tôi không thể nói chi tiết về kỹ năng của Yone, nhưng thú thật, hắn có rất ít khắc chế cứng. Nếu bạn mua Dây Chuyền Chữ Thập thì có thể hạn chế được hắn ta một chút. Tuy nhiên trang bị này thường hay bị bỏ qua, nên Yone gần như không thể bị khắc chế.

Cap tin rằng Yone sẽ là sát thủ số 1 của LMHT

Thông thường, khi thiết kế tướng mới, đội ngũ làm game của Riot vẫn cần sự hỗ trợ của những tuyển thủ chuyên nghiệp và các testers. Có vẻ như, Caps cũng đã một trong những tuyển thủ đã được trải nghiệm qua Yone ở phiên bản thử nghiệm.

Yone sẽ là một sát thủ theo hướng AD

Theo lời của Endless Pillow, một thành viên trong đội ngũ thiết kế tướng của Riot, Yone sẽ là một sát thủ theo hướng AD (Sát thương vật lý).