Câu trả lời bất ngờ của Mata khi được hỏi về động lực lớn nhất thôi thúc anh gia nhập SKT T1

Trong video vừa được đăng tải cách đây không lâu, Mata đã chia sẻ lý do thật sự thôi thúc anh gia nhập SKT T1.

Người chơi mới tại vị trí Hỗ Trợ của đội tuyển SKT T1 đã cho biết lý do thật sự anh gia nhập đội tuyển này trong video mới được đăng tải cách đây không lâu. Lý do thật sự mà anh chia sẻ trái ngược hoàn toàn với nhiều người hâm mộ đồn đoán.

Cụ thể, Mata cho biết những yếu tố về tiền lương hay Faker không phải là yếu tố chính để anh đưa ra quyết định nhanh như vậy. Cơ hội được sát cánh với Khan, Teddy hay những thành viên mới khác chính là thứ thôi thúc Mata gia nhập đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới. Bản thân anh cũng sẽ coi đây là một trải nghiệm đáng nhớ khi được thi đấu trong một "dream team" với những cái tên xuất sắc nhất cho từng vị trí.

Với việc gia nhập SKT T1, bên cạnh được chơi cùng một đội tuyển hoàn hảo thì sức ép với Mata cũng sẽ tăng lên đáng kể. Anh chàng chắc chắn sẽ phải thích nghi với điều này. Hi vọng Mata sẽ nhanh chóng hoà nhập tốt với những người đồng đội mới để thi đấu thật tốt trong mùa giải mới.

Đội tuyển SKT T1 sẽ thi đấu với đội hình mới ở giải Kespa Cup 2018 diễn ra vào thời điểm tới đây và cùng chờ đón xem Mata cũng những người đồng đội sẽ thi đấu như thế nào ? Liệu họ có thể lên ngôi vô địch không. Kết quả sẽ chờ tương lai trả lời.