CĐM lo lắng trước động thái lạ của Kiaya, Chiến Thần sẽ rời GAM để đến với “Super team” của VCS Mùa Xuân 2023?

GAM đang liên tiếp nói lời chia tay với các thành viên trước thềm VCS Mùa Xuân 2023.

GAM được biết đến là đội tuyển luôn ưu tiên sự ổn định về mặt nhân sự và đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp đội tuyển áo vàng đen duy trì được phong độ cũng như đạt được nhiều thành tích trong những năm vừa qua. Dẫu vậy, VCS Mùa Xuân 2023 có lẽ sẽ là mùa giải mà GAM trình làng một line-up rất mới mẻ với những sự xáo trộn lớn trong đội hình so với mùa giải 2022.

Tính đến thời điểm hiện tại, GAM đã nói lời chia tay với 2 tuyển thủ hỗ trợ là Elio và Bie. Nhà đương kim vô địch VCS vẫn đang phải nỗ lực hết sức trong việc đàm phán để giữ chân những trụ cột khi hợp đồng của GAM với những tuyển thủ đều đã hết hạn.

GAM đang cố gắng hết sức trong việc giữ chân các tuyển thủ còn lại
GAM đang cố gắng hết sức trong việc giữ chân các tuyển thủ còn lại

Trong khi lực lượng đang có dấu hiệu sứt mẻ nghiêm trọng thì GAM tiếp tục đón nhận một tin không vui khi tiếp tục nói lời chia tay với HLV JackieWind. Gia nhập GAM vào giữa năm 2020, HLV JackieWind đã đạt được rất nhiều thành công trong hơn 2 năm đồng hành cùng đội tuyển.

Thầy “Gió” đã cùng GAM 5 lần liên tiếp tiến đến trận Chung Kết Tổng, trong số đó 3 lần GAM lên ngôi vô địch VCS. Ngoài ra, trong kì đại hội SEA Games 31 vừa qua, JackieWind với cương vị là HLV trưởng của đội tuyển Quốc Gia bộ môn LMHT đã giành được tấm huy chương vàng lịch sử cho thể thao điện tử Việt Nam với thành tích toàn thắng.

HLV JackieWind rời GAM sau hơn 2 năm gắn bó
HLV JackieWind rời GAM sau hơn 2 năm gắn bó

Sau khi thông tin HLV JackieWind rời GAM được công bố không lâu thì thêm một trụ cột khác của đội tuyển áo Vàng – Đen là Kiaya đã có động thái lạ khiến các fan của GAM hết sức lo lắng. Trên trang cá nhân của mình, Kiaya đã đăng tải hình ảnh line-up thi đấu của GAM tại CKTG 2022 cùng dòng trạng thái: “Những người đồng đội tuyệt vời… Cảm ơn”.

Bên dưới bài đăng của Kiaya, rất nhiều người suy đoán Chiến Thần khả năng cao nối gót HLV JackieWind rời GAM. Ngoài những bình luận thể hiện sự lo lắng, tò mò của CĐM thì Slayder – tân binh của SE cũng bất ngờ để lại bình luận ngắn gọn: “Welcome”.

Kiaya cùng dòng trạng thái khiến fan hâm mộ lo lắng
Kiaya cùng dòng trạng thái khiến fan hâm mộ lo lắng

Liệu có SE.Kiaya tại VCS Mùa Xuân 2023?
Liệu có SE.Kiaya tại VCS Mùa Xuân 2023?

Liệu có khi nào xảy ra trường hợp Kiaya rời GAM để gia nhập SE và hoàn thiện “Super team” tại VCS Mùa Xuân 2023. Đây có phải là 1 trong 4 bom tấn (ngoại trừ Slayder đã công bố) mà HLV Ren đã từng tiết lộ ở buổi ra mắt Tam Kê?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.