Cerberus Esports để thua đáng tiếc trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng Playoffs VCT APAC Stage 1

Cerberus Esports để thua 2 - 1 trước Made in Thailand và tiếp tục hành trình tại VCT APAC ở nhánh thua bảng A.

Cerberus chọn Bind làm map thi đấu mở màn cho loạt trận BO3. First half của trận đấu điễn ra khá cân khi Made in Thailand vươn lên dẫn trước với tỉ số 7 - 5. Sang second half, sau một pha quad-kill của wannafly đã mang lại pistol round cho MITH, từ đó tạo tiền đề để MITH tận dụng lợi thế và kết thúc map thi đấu đầu tiên với tỉ số 13 - 7.

Haven của MITH là map thi đấu tiếp theo của loạt trận. MITH nhanh chóng dẫn trước khá sâu ở first trong map pick của mình với tỉ số 8 - 4. Tuy nhiên, thế trận hoàn toàn đảo chiều ở second half khi Cerberus Esports nắm hoàn toàn lợi thế với sự thể hiện xuất sắc của Akashi và Lok1 khi mỗi người có cho mình một cái quad-kill giúp Cerberus lội ngược dòng với tỉ số chung cuộc 13 - 9 và cân bằng tỉ số về map.

Split là map để quyết định ai sẽ là người đi tiếp ở nhánh thắng. Cerberus Esport đã chiếm ưu thế ở first half khi vươn lên dẫn trước với tỉ số 9 - 3. Tuy nhiên, lời nguyền 9 - 3 đã cản bước các chàng trai CES khi họ không thể có thêm cho mình bất cứ round nào ở second half, và Made in Thailand đã chiến thắng map thi đấu quyết định với tỉ số 13 - 9.

Cerberus Esports sẽ gặp Boom Esports hoặc No Namers tại nhánh thua bảng A vào ngày 18 tháng Ba. Trong khi đó, Fancy United Esports sẽ đối đầu với Paper Rex trong trận đấu đầu tiên của mình tại bảng B vào ngày mai 17 tháng Ba.