Cerberus Esports gia hạn hợp đồng với dàn “binh hùng tướng mạnh”, sẵn sàng cạnh tranh ngôi Vương tại VCS Mùa Xuân 2023

VCS Mùa Xuân 2023 hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn với sự đầu tư lực lượng mạnh mẽ đến từ các đội tuyển.

Kì chuyển nhượng trước thềm VCS Mùa Xuân 2023 đang diễn ra rất sôi động khi các đội tuyển đang tích cực bổ sung lực lượng nhằm hướng đến kết quả tốt nhất tại mùa giải mới. GAM và SE đang là 2 đội tuyển có những sự biến động nhiều nhất về mặt nhân sự trong khi CNJ Esports (đổi tên từ SGB) quyết định giữ nguyên line-up thi đấu tại mùa giải 2022 vừa qua cùng với việc kí hợp đồng với một vài nhân tố trẻ.

Những chú cá voi TW cũng vừa thông báo chiêu mộ thành công Bie – cựu tuyển thủ GAM nhằm tăng cường sức mạnh cho khu vực đường dưới. Bie được tin tưởng nhận chức vụ đội trưởng và dẫn dắt các tuyển thủ TW tại VCS Mùa Xuân 2023.


Bie gia nhập TW sau khi rời GAM

Cerberus Esports mặc dù luôn được đánh giá là đội tuyển thuộc Top trên VCS nhưng thành tích của Khuyển Vương 3 đầu trong mùa giải 2022 vừa qua lại chưa đạt được kì vọng của NHM. Dẫu vậy, VCS Mùa Xuân 2023 sẽ là cơ hội để CES comeback mạnh mẽ khi đội tuyển này chào đón sự trở lại của EGO cùng với việc giữ chân được 2 tuyển thủ quan trọng Yado và RonOP.

“[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC] RONOP, YADO VÀ EGO GIA HẠN HỢP ĐỒNG 1 NĂM CÙNG CERBERUS

RonOP và Yado đến với CES vào giữa năm 2019, trải qua những mùa giải thành công và cả những nốt trầm trên con đường chinh phục chức vô địch của đội tuyển. Bản hợp đồng mới đồng nghĩa đây sẽ là năm thứ 4 Captain và Hung thần Đường giữa gắn bó và cống hiến những trận đấu mãn nhãn cùng CES.

EGO đã có hai năm đồng hành với đội tuyển, cùng đồng đội mang về chức vô địch VCS Mùa Đông 2021. Bước sang năm 2023, chúng ta sẽ được nhìn thấy Ego thực sự trưởng thành hơn sau những sai lầm, quay trở lại chuộc lỗi với người hâm mộ bằng sự nỗ lực dưới màu áo Khuyển Vương sau thời gian dài “ngủ đông”.

Ba trong những trụ cột cho chức vô địch VCS đầu tiên của CES đã xác nhận cùng đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới cho năm 2023” – CES đăng tải trên fanpage.


CES gia hạn hợp đồng với Yado, RonOP và EGO

Với việc EGO comeback, mục tiêu của CES tại VCS Mùa Xuân 2023 chắc chắn sẽ là một vị trí TOP 4 sau khi Vòng bảng kết thúc và xa hơn là hướng đến chức vô địch VCS lần thứ 2. Chức vô địch đầu tiên của CES là tại VCS Mùa Đông 2021, mùa giải chứng kiến phong độ tuyệt vời của EGO và những người đồng đội. NHM đang rất hy vọng vào line-up này sẽ tiếp tục làm nên kì tích tại VCS Mùa Xuân 2023.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.