CES EGO "tiểu SofM" bất ngờ đăng đàn tuyên bố sẽ comeback trong kèo đấu Playoffs với bầy trâu SGB

Được người đời mệnh danh là "tiểu SoffM", thật đáng tiếc khi EGO đã lỡ hẹn khá nhiều với VCS nhưng vẫn là chưa quá muộn. Và anh sẽ comeback trong kèo đấu Playoffs với bầy trâu SGB.

VCS luôn là giải đấu đầy biến động với những tuyển thủ chất lượng và CES EGO là một ví dụ khi nổi lên như một "vị thần" và được mệnh danh là phiên bản mini của SofM. Cái tên này cũng hứa hẹn sẽ tiếp bước đàn anh để trở nên sáng giá trong khu rừng Liên Minh Huyền Thoại Việt. Tuy nhiên, cách đây không lâu, sau khi chuyển tới màu áo CES vào tháng 11 năm ngoái, EGO lại biến mất bất thường khi giải VCS Mùa Xuân 2021 khai chiến.

dau playoffs voi bay trau sgb

Đã có rất nhiều người hâm mộ LMHT Việt đặt câu hỏi về sự biến mất bí ẩn này, cho tới gần đây "thánh dự" PELU đã chính thức vén màn sự thật về EGO. Cụ thể, anh chàng đã và đang phải chiến đấu chống lại bệnh tật và chưa có khả năng thi đấu. Tuy nhiên, tình hình của EGO đã khá hơn và trong tương lai gần sẽ có thể tham chiến trước CKTG.

Sau khi thông tin EGO gặp phải vấn đề về sức khỏe và không thể thi đấu, cộng đồng người hâm mộ LMHT Việt nói chung và fan CES nói riêng đã rất lo lắng cho "tiểu SofM". Tuy nhiên, EGO cũng đã thông báo trên trang cá nhân rằng mình đang trên đà hồi phục tốt và cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mình.

dau playoffs voi bay trau sgb

Đặc biệt, sau lời kêu gọi của BLV Hoàng Luân, các fan đã ồ ạt kéo tới hỏi thăm sức khỏe của EGO cũng như chúc anh chàng mau lành bệnh. Đây chính là liều thuốc tốt nhất cho mọi game thủ.

Và mới đây, EGO đã chính thức đăng đàn "nhá hàng" về khả năng comeback trong kèo đấu Playoffs với bầy trâu SGB trong khuôn khổ giải đấu VCS Mùa Xuân 2021 này. Những ngày gần đây, EGO thường đăng ảnh bản thân đang nghiêm túc tập luyện để lấy lại phong độ. Ngoài ra, thời điểm EGO thông báo “sắp comeback” cũng là lúc vòng bảng VCS khép lại nên khả năng cao vòng Playoffs sắp tới EGO sẽ được ra sân thi đấu cùng CES giành tấm vé đến với MSI 2021 là rất cao.

dau playoffs voi bay trau sgb

Có thể nói, mất đi quân bài tẩy EGO khiến sức mạnh của thần khuyển giảm đi đáng kể, tuy nhiên với sự xuất hiện của "tiểu SofM" vào phút bù giờ như hiện tại biết đâu lại là cú hích vào tinh thần của toàn đội. Đó cũng là đòn tâm lý dành cho tập thể SGB, nhất là khi EGO có thể có những chiến thuật mới mà SGB vẫn chưa kịp nghiên cứu bởi trong thời gian dưỡng thương, thiết nghĩ EGO vẫn theo dõi sát sao giải đấu VCS, đồng thời tập luyện không ngừng nghỉ. 

https://shorten.asia/P7hzpFgH

https://shorten.asia/srH98Zqb

dau playoffs voi bay trau sgb

Càng vào sâu, VCS càng trở thành một giải đấu hết sức biến động vào khó đoán, nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều người hâm mộ hy vọng PELU sẽ không gọi tên EGO trong các cuộc talk show sắp tới. 

Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.