CES Pun: "Zeros nói đánh với mình chỉ dùng 1 tay, lần này dùng tới 3 tay không biết có thắng nổi không"

Mới đây, trước giờ "bóng lăn" CES và SBTC đã có kèo trash talk như thường lệ, tại đây các tuyển thủ CES đã gáy vang trời.

Nếu là một trong những fan hâm mộ của Tam Kê, ắt hẳn các bạn không hê xa lạ với chuyện SBTC đang trên đà lao dốc nguy nhiểm khi gần như bị loại khỏi playoff và cách để cứu vãn chính là chữ ký của HLV Tinikun trong vai trò phân tích viên thế chỗ thầy Ba. Tuy nhiên kể từ sau khi vị HLV tài năng này tới SBTC mọi chuyện vẫn không hề có tiến triển. Bằng chứng là SBTC vừa để thua bạc nhược trước đội tuyển bét bảng GMedia Luxury. Chưa hết, họ đã thực sự mất luôn quyền tự quyết tới playoff nếu không muốn nói là cánh cửa dường như đã hoàn toàn đóng lại.

LMHT: Mất quyền tự quyết vào Top 4, các tuyển thủ SBTC Esports đồng loạt gửi lời xin lỗi, Ba Tú quyết tâm mùa sau “làm lại”

Trên các nền tảng xã hội, nhiều học trò thầy Ba đã và đang chia sẻ những dòng trạng thái hết sức buồn bã. Bartus đã rất nhanh chóng có những lời động viên các học trò như "thua keo này ta bày kèo khác", thật vậy với bộ khung chưa thực sự vững chắc. Đồng thời đội tuyển còn khá non trẻ khi mới chỉ chính chiến 1 giải đấu, thất bại là điều không có gì quá xa lạ. Tuy nhiên các bộ máy SBTC vận hành thực sự khiến người hâm mộ nóng mắt, nhất là một vài cá nhân mà ai cũng biết là ai đó.

LMHT: Mất quyền tự quyết vào Top 4, các tuyển thủ SBTC Esports đồng loạt gửi lời xin lỗi, Ba Tú quyết tâm mùa sau “làm lại”

Mất đi trận thắng trước GLX, SBTC cũng chẳng thể kỳ vọng gì khi muốn hoàn thành thử thách mang tên Cerberus hay trông đợi TS trượt chân trước đội tuyển nằm trong nhóm trụ hạng. Sau trận đấu với GLX, tâm trạng chung của các fan hâm mộ SE chỉ có thể gói gọn trong những cụm từ "chán nản, phẫn nộ" chứ không chỉ là nóng mắt như trước. Với một đội hình toàn sao trên bầu trời VCS, họ từng được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch nặng ký cho chắc vô địch.

Thất thủ trước đội bét bảng, SBTC trở thành trò hề trong mắt người hâm mộ Việt

Sau trận thua tai hại này đã có rất nhiều ý kiến cho rằng SBTC nên giải thể hay nhẹ nhàng hơi là thanh lọc bộ khung để bổ sung những nhân sự chuyên nghiệp và cầu tiến. Bên cạnh đó cũng là rất nhiều ảnh chế về Tam Kê xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội khiến tâm lý của các tuyển thủ lao dốc. Tuy nhiên kèo đấu trước CES là buộc phải diễn ra và chiến thắng để có thể mơ về playoff. Cửa tuy hẹp nhưng không gì là không thể.

Trước giờ "bóng lăn", CES và SBTC đã có kèo trashtalk như thường lệ, tuy nhiên tại đây những chú gà đã không cất cao tiếng gáy. Về phần CES là những cú tung hứng hòng đánh đòn tâm lý vào các vị trí chủ chốt như Noway, Dia1 hay đặc biệt là câu nói Pun dành cho Zeros: "Zeros nói đánh với mình chỉ dùng 1 tay, lần này dùng tới 3 tay không biết có thắng nổi không".

Kèo đấu quyết định giữa CES và SE sẽ được tường thuật trực tiếp vào 19h hôm nay tức 3/4, mời các bạn cùng đón xem. Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.