CFEL 2018 sẽ quay trở lại với default?

Trong bầu không khí cuồng nhiệt của các fan hâm mộ Đột Kích chờ đợi mùa giải mới, một thông tin gây bão khác lại vừa được hé lộ.

Vũ khí Default - hay đơn giản là bộ vũ khí cơ bản, sở hữu các chỉ số gần như tương đương với các vũ khí chuẩn thi đấu của các giải đấu chuyên nghiệp - từ lâu đã quen thuộc với rất nhiều game thủ Đột Kích. Ngoài việc tạo sự cân bằng cho các cuộc “đấu súng” phân tài cao thấp, vũ khí Default cũng là thước đó chuẩn mực cho sự chuyên nghiệp trong các giải đấu mang tầm cỡ quốc tế của Đột Kích. Như năm 2016, Đột Kích đã áp dụng việc sử dụng vũ khí Default trong hầu hết các giải đấu của mình. Cụ thể, tại mùa giải chuyên nghiệp CFEL năm đó, việc sử dụng bộ vũ khí này đã tạo nên tiếng vang lớn và nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ phía những người hâm mộ.


Tuy nhiên, đến 2 mùa giải tiếp theo trong năm 2017 Đột Kích đã “biến tấu” và áp dụng súng free vào trong thi đấu. Điều này đã giúp cách tiếp cận trận đấu của các đội tuyển trở nên đa dạng hơn., cộng đồng game thủ cũng được trải nghiệm sức mạnh thực thụ của các các vũ khí VIP dưới tay của các VĐV chuyên nghiệp

Các VĐV tham gia CFEL 2017 được tự do sử dụng vũ khí yêu thích

 Trở lại với mùa giải chuyên nghiệp CFEL 2018, đang dấy lên 1 thông tin tạo ra rất nhiều hứng khỏi cho người hâm mộ: Liệu CFEL 2018 sẽ quay trở lại với default? Cộng đồng game thủ Đột Kích tỏ ra khá tin tưởng vào suy đoán này của mình, khi mới đây tại vòng Play-off tranh suất lên hạng vừa diễn ra vào đầu tháng 2 vừa qua, các đội đã sử dụng vũ khí default trong thi đấu.

Tại vòng đấu Play-off tranh suất lên hạng CFEL 2018, các VĐV sử dụng vũ khí Default để thi đấu

Với quy chế đào thải khắt khe của việc lên-xuống hạng chuyên nghiệp, play-off là cơ hội cuối cùng để các đội chuyên nghiệp giữ chỗ và cũng là cánh cửa để các đội Bán chuyên bước lên đỉnh cao danh vọng. Có thể nói play-off là “bước chuyển giao” khá quan trọng trước khi bước vào mùa giải chính thức của CFEL. Do đó, đây trở thành 1 luận điểm khá chắc cú để game thủ tin rằng mùa giải chuyên nghiệp Đột Kích CFEL 2018 sẽ quay lại với vũ khí Default.

Cũng phải nói thêm rằng, ở hầu hết các mùa giải quốc tế quan trọng của Đột Kích như CFSI (Việt Nam từng 2 lần đăng cai tổ chức năm 2015 và 2017), các mùa CFS, WCA hay trước đó là WCG đều áp dụng luật thi đấu default. Với việc CFEL quay trở lại với default 2018, dù thông tin chưa được xác thực hay chưa, thì cộng đồng người hâm mô Đột Kích vẫn có cớ để tiếp tục mong chờ vào việc cải thiện thành tích của tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Aly - Đội trưởng Boss CFVN sử dụng AK 47 Default trong lúc tập luyện

Đội trưởng Eva Team - Rambo cũng có màn thể hiện AWM Default vô cùng xuất sắc trong các buổi tập luyện cùng các đồng đội.

Không khó để nhận ra nhiều VĐV đỉnh cao của Đột Kích Việt Nam như Rambo (EvaTeam), Aly (BossCFVN) cũng đang miệt mài tập luyện với vũ khí default. Một điều khá thú vị và trùng hợp đó là sự xuất hiện của bộ vũ khí đặc biệt, mừng sinh nhật Đột Kích 10 tuổi trong thời điểm này. Với các chỉ số tương đương các vũ khí chuẩn thi đấu, liệu rằng NPH VTC game có đưa bộ vũ khí này vào đấu trường CFEL 2018 hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Bộ vũ khí 10 tuổi sở hữu chỉ số tương đương vũ khí chuẩn thi đấu

Mọi thông tin về giải đáu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 sẽ được cập nhật liên tục tại trang chủ và Fanpage của Đột Kích. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/