Chấm dứt chuỗi bất bại của T1, G2 khiến cộng đồng LMHT bùng nổ: 'Busan giờ chẳng khác nào thư viện. Lặng thinh!'

Cộng đồng LMHT như "phát rồ" trước chiến thắng đầy ngoạn mục giúp G2 chấm dứt chuỗi bất bại của Faker và đồng đội.

Cộng đồng LMHT như “phát cuồng” trước chiến thắng đầy ngoạn mục giúp G2 chấm dứt chuỗi bất bại của Faker và đồng đội.

Cách đây ít phút, G2 Esports và T1 đã mở màn vòng Hỗn Chiến của MSI 2022 với trận thư hùng đầy căng thẳng. Đại diện LCK đang là “thần bất bại” của làng LMHT cho đến trước trận đấu này. Trong khi đó, G2 nổi tiếng với lối đánh “dị” và có thể xem là đối thủ “kỵ giơ” với Faker và các đồng đội. Chính đại diện LEC đã kết thúc giấc mơ danh hiệu MSI và CKTG của SKT T1 hồi mùa giải 2019.

G2 sẽ đối đầu T1 ở trận mở màn vòng Hỗn Chiến MSI 2022

G2 sẽ đối đầu T1 ở trận mở màn vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Ở lần tái đấu này, cả 2 đội đều có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Vị thế hiện tại có thể là khá ngang nhau khi cả 2 đều là nhà vô địch ở khu vực của mình. Nhưng T1 lại được đánh giá nhỉnh hơn khi đang có chuỗi thành tích cực tốt từ khi Mùa Xuân 2022 chính thức khởi tranh đến nay.

Và trong một trận thư hùng cực kỳ căng thẳng, G2 đã có được chiến thắng ngoạn mục. T1 có nhiều lợi thế đầu game nhưng việc không kết thúc sớm được trận đấu đã khiến Faker và các đồng đội ôm hận trước G2. Đội hình giao tranh cực mạnh về late game giúp G2 lấy lại thế trận và kết thúc luôn ván đấu.

G2 đã chấm dứt chuỗi bất bại của T1

G2 đã chấm dứt chuỗi bất bại của T1

Chiến thắng này sẽ là đà tâm lý tốt cho G2 trước khi họ bước vào trận đấu còn lại trong ngày 20/05 gặp Royal Never Give Up. Còn về phần T1, họ sẽ phải nhanh chóng rút kinh nghiệm bởi những đối thủ phía trước, như RNG hay EG… đều tiềm ẩn khả năng gây bất ngờ.

Nhưng trước mắt, chiến thắng của G2 cũng khiến cộng đồng LMHT bùng nổ sự phấn khích. Đặc biệt, ngay cả trên trang chủ của Riot cũng nhắc đến “bùa lợi” Plummy đã “góp phần” trong chiến thắng của “Rạp xiếc trung ương”.

Cộng đồng LMHT Việt phát cuồng trước chiến thắng của G2

Cộng đồng LMHT Việt phát cuồng trước chiến thắng của G2

Tài khoản MXH của Riot cũng

Tài khoản MXH của Riot cũng “cà khịa” rằng Jankos đã được buff

“Bùa lợi” Plummy quá mạnh

Cho ai chưa biết, thì Plummy là tên nữ streamer xinh đẹp người Hàn và là idol của Jankos. Cách đây ít ngày, sau khi hoàn thành vòng bảng, Jankos đã thỏa mong ước được livestream và hẹn hò cùng người đẹp.Và dù hôm đó cô nàng này khẳng định sẽ cổ vũ T1 nếu đội nhà gặp G2 thì sáng nay, người ta phát hiện cô cũng mặc đồng phục G2 để gửi lời chúc phúc cho Jankos và đồng đội.

Cách đây vài ngày, Jankos đã có dịp gặp gỡ và có buổi hẹn với nữ streamer Plummy sau khi vòng bảng MSI 2022 kết thúc

Cách đây vài ngày, Jankos đã có dịp gặp gỡ và có buổi hẹn với nữ streamer Plummy sau khi vòng bảng MSI 2022 kết thúc

Với sức mạnh của “bùa lợi” này, không biết chừng G2 hoàn toàn có thể lại đăng quang lần nữa ngay tại xứ Hàn. Đó cũng chính là điều mà fan của “Rạp xiếc” mong chờ, suốt từ sau mùa giải 2019 đến nay.