Chi tiết Griffin - KT Rolsters: Thế trận hấp dẫn, tấn công liên hồi

KT Rolsters đã thi đấu một trận đấu hay trước Griffin và gây ra rất nhiều khó khăn cho Chovy và đồng đội.

KT Rolsters bước vào trận đấu gặp Griffin với lợi thế tinh thần cực lớn. Dễ dàng thấy, lực lượng fan hâm mộ hùng hậu khi giờ đây tất cả fan của các đội ( trừ Griffin ) đều cổ vũ họ dành chiến thắng để từ đó chấm dứt mạch bất bại lên đến 9 trận mà Griffin đang nắm giữ. Động lưc này đã tiếp một nguồn năng lượng vô cùng lớn cho kt.

Chính nguồn cổ vũ tinh thần đó đã giúp cho kt thi đấu khá tốt và gây ra nhiều khó khăn cho Griffin trong cả trận đấu. Ở game đấu đầu tiên đẳng cấp và phong độ lên cao, Griffin đã nhanh chóng dành lại thế chủ động để từ từ lấn lướt lại KT Rolsters. Chung cuộc, Griffin kết liễu KT Rolsters chỉ sau 26 phút với tỷ số 1-15.

Đánh vậy ai chơi 

Nhưng, bước sang game đấu số 2, bất ngờ đã xảy ra khi kt đã khiến cho Griffin phải vô cùng khó khăn mới dành được chiến thắng. Rút được bài học kinh nghiệm sau thất bại muối mặt từ game đấu đầu tiên, KT Rolsters đã triển khai lối chơi hợp lý và dành được lợi thế sớm. Tiếc rằng, ở thời điểm quyết định, họ lại không thể tận dụng cơ hội và làm tuột mất chiến thắng

Với chiến thắng này, Griffin kéo dài mạch trận bất bại lên con số 10 còn với KT Rolsters tuy đã gây được nhiều khó khăn cho Grifffin tại game đấu số 2 nhưng họ sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cải thiện vị trí của đội trong thời gian tới !